ธนจิรา กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ใหม่กับ MM6 Maison Margiela ในประเทศไทย มอบประสบการณ์แฟชั่นในสไตล์อวองต์-การ์ด พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายในคอลเลกชัน Ready-to-Wear
ธนจิรา รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TAN ผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าลักชัวรีและแฟชั่นในประเทศไทย ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญ ด้วยการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์แฟชั่นสุดชิค MM6 ซึ่งเป็นไลน์ย่อยของ Maison Margiela (เมซง มาร์เจียลา) สู่ประเทศไทย เตรียมเปิด Mono Store แห่งแรกในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะมอบประสบการณ์แฟชั่นในสไตล์อวองต์-การ์ด พร้อมการใช้งานที่สะดวกสบายในคอลเลกชัน Ready-to-Wear
การนำ MM6 Maison Margiela มาเปิดตัวในไทยถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายตลาดและตอบโจทย์แฟชั่นนิสต้าที่มองหาความแตกต่างและความโดดเด่นในสไตล์ พร้อมมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน นางสาวณัฐกมนรักษ์ ไวยวุฒิกมลกร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาด้านการค้าและบริหารสินค้า กล่าวว่า “MM6 คือแบรนด์ที่ผสมผสานความหรูหราและสไตล์อวองต์-การ์ดได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่เหมือนใครและฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวก ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับพรีเมียมที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น”
ร้าน MM6 Maison Margiela สาขาแรกจะเปิดในเดือนมีนาคม 2568 ที่สยามดิสคัพเวอรี่ โดยมีสินค้าในคอลเลกชัน Spring-Summer 2025 รวมถึงสินค้าพิเศษ Limited Edition และการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ พร้อมกลยุทธ์การตลาดที่ใช้ KOLs, Fashion Influencers และ Cultural Icons เพื่อเชื่อมโยงประสบการณ์ของกลุ่มลูกค้า
นายธนพงษ์ จิราพาณิชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “การเปิดตัว MM6 สะท้อนวิสัยทัศน์ของธนจิราในการคัดสรรแบรนด์ที่ไม่เพียงแต่ตอบโจทย์แฟชั่น ยังใส่ใจเรื่องความยั่งยืนและการใช้วัสดุที่ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม”
ร้าน MM6 Maison Margiela Mono Store สาขาแรกในประเทศไทยและเอเชี