เจ้าแรกในไทย 'KANORI Hand roll bar' ท้าชนตลาดอาหารญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุงฯ ขยายฐานลูกค้าระดับ Hi-end

เจ้าแรกในไทย 'KANORI Hand roll bar' ท้าชนตลาดอาหารญี่ปุ่น เปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุงฯ ขยายฐานลูกค้าระดับ Hi-end
KANORI Hand roll bar ร้านแฮนด์โรลเจ้าแรกในประเทศไทย เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดสาขาที่ 5 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมตั้งเป้าผลักดันรายได้รวมของปีนี้ให้ทะลุ 350 ล้านบาท

ภาพรวมตลาดร้านอาหารไทยและโอกาสของ KANORI

 

แม้ว่าภาพรวมอุตสาหกรรมร้านอาหารในไทยปี 2568 จะมีแนวโน้มเติบโตชะลอตัว โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดการณ์มูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 646,000 ล้านบาท หรือเติบโต 2.8% จากปีที่ผ่านมา แต่ตลาดอาหารญี่ปุ่นกลับมีแนวโน้มเติบโตดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีการแข่งขันสูงขึ้น KANORI Hand roll bar จึงมุ่งเน้นการสร้างความแตกต่างด้วยการให้ความสำคัญกับ คุณภาพของวัตถุดิบ และมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบญี่ปุ่นแท้ๆ เพื่อดึงดูดลูกค้าและสร้างความประทับใจ

ความสำเร็จของ KANORI และการขยายสาขาใหม่

ด้วยความสำเร็จจาก 4 สาขาเดิม ได้แก่ สุขุมวิท 49, ดิเอ็มควอเทียร์, เซ็นทรัล เอมบาสซี และไอคอนสยาม KANORI ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ทำให้ผู้บริหารทั้งสามคน นายปณิธาน, นายปณิธิ และนางสาวปวิตรา กอบกุลสุวรรณ ตัดสินใจเปิดสาขาที่ 5 ที่ สยามพารากอน ซึ่งเป็นทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ

นายปณิธิ กอบกุลสุวรรณ ผู้บริหาร KANORI มองว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่งคือ คุณภาพและความสดใหม่ของวัตถุดิบ ความหลากหลายของรสชาติที่เข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย รวมถึงการบริการที่เป็นเลิศ และการออกแบบร้านที่ดูทันสมัยและเข้าถึงง่าย

KANORI สาขาสยามพารากอน: คอนเซ็ปต์ใหม่และเมนูพิเศษ

สาขาสยามพารากอนมีขนาดพื้นที่ 151 ตารางเมตร ซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดา 5 สาขา โดยมาในธีม ‘Luxury Cozy’ ที่ยังคงกลิ่นอายแบบโอมากาเสะ มีการเพิ่มโซนที่นั่งแบบ ‘Semi-private’ 4 ห้อง เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว พร้อมโซนเคาน์เตอร์บาร์สำหรับลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็ว และพิเศษด้วย ‘Long Table’ ครั้งแรกของ KANORI สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะ

นอกจากนี้ ยังมี ‘THE FIFTH’ ชุดเมนูพิเศษ 5 เมนูที่รังสรรค์ขึ้นเฉพาะสาขาสยามพารากอน ได้แก่

  1. Crispy Ikura: แฮนด์โรลไข่ปลาแซลมอนที่ให้กลิ่นอายแบบสแกนดิเนเวียน

  2. Spicy Crab: แฮนด์โรลเนื้อปูรสสดชื่นและเผ็ดเล็กน้อย

  3. Otoro Bomb: เมนูไฮไลต์ของเซ็ต

  4. Shima Aji: เมนูที่ใช้วัตถุดิบปลาชิมาอิจิเป็นครั้งแรก

  5. Tempura: สามารถเลือกวัตถุดิบได้ทั้งกุ้งลายเสือและเอ็นกาวะ

ผู้บริหารตั้งเป้ายอดขายของสาขาสยามพารากอนไว้ที่ 12,000,000 บาทต่อเดือน โดยคาดหวังว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มครอบครัวเพิ่มขึ้นจากลูกค้ากลุ่มเดิมที่เป็นกลุ่ม Hi-end

นางสาวปวิตรา กอบกุลสุวรรณ กล่าวว่า กลยุทธ์ในช่วงครึ่งปีหลังจะมุ่งเน้นการเฟ้นหาทำเลและคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากเปิดสาขาที่ 5 คาดว่ารายได้รวมของ KANORI Hand roll bar จะทะลุเป้าที่ 350 ล้านบาท จากที่เคยตั้งไว้ที่ 300 ล้านบาท

KANORI Hand roll bar สาขาสยามพารากอนตั้งอยู่บริเวณชั้น G ติดกับลานจอดรถโซนซูเปอร์คาร์ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Website: www.kanorihandroll.com, Facebook: Kanori, และ IG: kanorihandroll

TAGS: #Kanori #KanoriHandRollBar #KanoriOriginalHandRoll #KanoriNumber1 #KanoriOriginalinThailand