ในโลกแฟชั่นที่ขับเคลื่อนด้วยแนวคิดแห่งอัตลักษณ์และเสรีภาพทางความงาม DISAYA กลับมาอีกครั้ง พร้อมการประกาศจุดยืนใหม่ ผ่านคอลเลกชั่นล่าสุด "ICONIOLOGY"
ผลงานครั้งนี้ นำเสนอแฟชั่นที่ไร้กรอบจำกัดของเพศ ภายใต้การนำของ 'ดิษยา สรไกรกิติกูล' ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ DISAYA ซึ่งได้จับมือกับศิลปินอย่าง เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ Mercedes-Benz โดยThonburi Phanich Group ในการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นพิเศษที่ “สวมใส่ได้” และ “พูดได้” อย่างมีพลัง
คอลเลกชั่น ICONIOLOGY มาพร้อมแนวคิด "Sophistication Meet Androgynous" ที่หยิบยกเสน่ห์ของแฟชั่นไร้เพศมาผสานเข้ากับความหรูหรา ประณีต และมีดีเทลอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบ DISAYA ได้อย่างลงตัว ทุกลุคจึงสะท้อนแนวคิดแฟชั่นยุคใหม่ที่ก้าวข้ามกรอบเดิม ๆ ของเพศและนิยามของความงาม
สำหรับไฮไลท์ของคอลเลกชั่น ICONIOLOGY นั้น เริ่มต้นมาจากการต่อยอดเทคนิคซิกเนเจอร์ "เพชรมาคราเม่" (คริสตัลถักมือ) ให้มีความหลากหลายขึ้นและร่วมสมัยยิ่งขึ้น เพื่อชูดีเทลงานฝีมือระดับโอต์กูตูร์
การเลือกใช้วัสดุในคอลเลกชั่นนี้ นำเสนอกลิ่นอายมาสคิวลีน มีการนำผ้าลายทาง Pinstripes,ผืนหนัง และผ้ำทวีด (Tweed) นำมาออกแบบบนซิลูเอตเสื้อผ้ำทั้งสำหรับผู้ชาย 23 ลุค และผู้หญิง 19 ลุค โดยมีให้เลือกตั้งแต่ชุดเดนิมแจ็กเก็ตและกางเกงประดับกุหลาบออริกามิ, ชุดเทเลอร์ตกแต่งเพชรมาคราเม, ชุดตาข่ายคริสตัลมาคราเม่สำหรับชายหาด รวมถึงชุดสำหรับงานปาร์ตี้ อย่างแจ็กเก็ต กางเกงหนังที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง อีกทั้งยังมีเดรสผ้าออแกนซาปักลายดอกไม้ รวมถึงเดรสยาวที่มีลูกเล่นเว้าช่วงเอวตกแต่งด้วยคริสตัลมาคราเม่ สะท้อนงานดีไซน์สุดหรูหราและเซ็กซี่ได้อย่างกลมกลืน
ความพิเศษของการเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ นอกจากจะมีการจัดแฟชั่นโชว์และ Blue Carpet ที่มีเหล่าคนดังมาร่วมงานมากมายแล้ว ยังมีนิทรรศการ ICONIOLOGY ณ ICONIC YOU ชั้น G อาคาร The Storeys ณ ศูนย์การค้า One Bangkok ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับความงดงามกับนิยามใหม่ที่ไร้ขอบเขตจำกัดในเรื่องเพศ จาก DISAYA ได้อย่างใกล้ชิด
ติดตามและเลือกช้อปคอลเลกชันได้ที่ DISAYA Stores ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ที่ www.disaya.com และ Instagram @disayaofficial