ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เปิดตัว “อาโป ณัฐวิญญ์” โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก รุกตลาดสมาชิกระดับพรีเมียม

ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด เปิดตัว “อาโป ณัฐวิญญ์” โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก รุกตลาดสมาชิกระดับพรีเมียม
ไทยแลนด์ พริวิเลจ เปิดตัว “อาโป ณัฐวิญญ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกในรอบ 22 ปี ดันภาพลักษณ์บัตรสมาชิกหรูสู่สายตาชาวโลก

บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิก “ไทยแลนด์ พริวิเลจ” ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดแบบเต็มสูบ เปิดตัว “อาโป - ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” นักแสดงและนายแบบระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 22 ปี ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์เหนือระดับและภาพลักษณ์บริการครบครันของบัตรสมาชิก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสมาชิกกว่า 40,000 ราย เติบโตขึ้น 28% จากปีที่ผ่านมา และสร้างรายได้กว่า 60,000 ล้านบาทต่อปี สะท้อนศักยภาพในการดึงดูดชาวต่างชาติกลุ่ม High Net Worth เข้ามาใช้ชีวิตและลงทุนในประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและบริการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

ปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของไทยแลนด์ พริวิเลจในการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ในระดับโลก ภายใต้แนวคิด ‘World’s Premier Residency Program and Privileged Services Providers for Exclusive Individuals’ โดยการดึง “อาโป - ณัฐวิญญ์” ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับระดับนานาชาติ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับของสมาชิก อาทิ บริการ Priority-lane และ Lounge สนามบิน, ส่วนลดโรงแรม 5 ดาว, สิทธิพิเศษสนามกอล์ฟกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก และบริการด้านสุขภาพจากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำ

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ สะท้อนแนวคิด “คุณค่าของเวลา” ที่เป็นสิ่งมีค่าที่สุดในยุคปัจจุบัน พร้อมเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและมีคุณภาพ พร้อมแผนการสื่อสารที่ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ ผ่านสื่อสนามบิน สื่อบนเครื่องบิน สื่อรถไฟฟ้า รวมถึงจอ LED ในสถานที่สำคัญทั่วโลก เช่น ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ถนนนานจิงลู่ เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ เป็นต้น

บัตรสมาชิกไทยแลนด์ พริวิเลจ มีทั้งหมด 5 ประเภท ตั้งแต่ Bronze, Gold, Platinum, Diamond จนถึง Reserve ที่มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม พร้อมอายุสมาชิกตั้งแต่ 5 ปี ถึง 20 ปีขึ้นไป และบริการส่วนตัวแบบครบวงจรในประเทศไทย

นายมนาเทศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำโปรแกรมบัตรสมาชิกระดับโลกที่มอบบริการและสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าพรีเมียม พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศด้วยการนำเสนอโอกาสการลงทุนและการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในประเทศไทย”

TAGS: #ThailandPrivilege # #ApoNattawin #LiveBeyondLuxury #ThailandElite #อาโปณัฐวิญญ์ #ชีวิตเหนือระดับ #ใช้ชีวิตในไทยแบบไม่ธรรมดา