ไทยแลนด์ พริวิเลจ เปิดตัว “อาโป ณัฐวิญญ์” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกในรอบ 22 ปี ดันภาพลักษณ์บัตรสมาชิกหรูสู่สายตาชาวโลก
บริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด (TPC) ผู้ดำเนินโครงการบัตรสมาชิก “ไทยแลนด์ พริวิเลจ” ภายใต้การกำกับดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดแบบเต็มสูบ เปิดตัว “อาโป - ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” นักแสดงและนายแบบระดับอินเตอร์ ขึ้นแท่นโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกในรอบ 22 ปี ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์เหนือระดับและภาพลักษณ์บริการครบครันของบัตรสมาชิก ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่
นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานบริษัท ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันบริษัทฯ มีสมาชิกกว่า 40,000 ราย เติบโตขึ้น 28% จากปีที่ผ่านมา และสร้างรายได้กว่า 60,000 ล้านบาทต่อปี สะท้อนศักยภาพในการดึงดูดชาวต่างชาติกลุ่ม High Net Worth เข้ามาใช้ชีวิตและลงทุนในประเทศไทย พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวและบริการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
ปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของไทยแลนด์ พริวิเลจในการสื่อสารภาพลักษณ์ใหม่ในระดับโลก ภายใต้แนวคิด ‘World’s Premier Residency Program and Privileged Services Providers for Exclusive Individuals’ โดยการดึง “อาโป - ณัฐวิญญ์” ที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับระดับนานาชาติ มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ที่เหนือระดับของสมาชิก อาทิ บริการ Priority-lane และ Lounge สนามบิน, ส่วนลดโรงแรม 5 ดาว, สิทธิพิเศษสนามกอล์ฟกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก และบริการด้านสุขภาพจากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำ
ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ สะท้อนแนวคิด “คุณค่าของเวลา” ที่เป็นสิ่งมีค่าที่สุดในยุคปัจจุบัน พร้อมเสริมภาพลักษณ์ประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการใช้ชีวิตอย่างหรูหราและมีคุณภาพ พร้อมแผนการสื่อสารที่ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ ผ่านสื่อสนามบิน สื่อบนเครื่องบิน สื่อรถไฟฟ้า รวมถึงจอ LED ในสถานที่สำคัญทั่วโลก เช่น ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก ถนนนานจิงลู่ เซี่ยงไฮ้ และสิงคโปร์ เป็นต้น
บัตรสมาชิกไทยแลนด์ พริวิเลจ มีทั้งหมด 5 ประเภท ตั้งแต่ Bronze, Gold, Platinum, Diamond จนถึง Reserve ที่มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม พร้อมอายุสมาชิกตั้งแต่ 5 ปี ถึง 20 ปีขึ้นไป และบริการส่วนตัวแบบครบวงจรในประเทศไทย
นายมนาเทศ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำโปรแกรมบัตรสมาชิกระดับโลกที่มอบบริการและสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าพรีเมียม พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจประเทศด้วยการนำเสนอโอกาสการลงทุนและการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในประเทศไทย”