‘อิชิตัน’ กระทำการหว่อง เอาใจสายโสดเดือนแห่งความรัก ส่ง ‘ตันซันซู แบล็ควาเลนไทนส์ฯ ปลุกฟีลคนเหงา 

‘อิชิตัน’ กระทำการหว่อง เอาใจสายโสดเดือนแห่งความรัก ส่ง ‘ตันซันซู แบล็ควาเลนไทนส์ฯ ปลุกฟีลคนเหงา 
สายโสด-วัยทำงานพุ่งในสังคมคนเหงา เป็นโอกาสของทุกตลาด ‘อิชิตัน’ ก็เช่นกันส่ง ‘ตันซันซู’ รสชาติหวานอมซ่าส์ชิงกำลังซื้อ เจาะตลาดปีนี้ขอยอดขาย 270ล.

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าจากข้อมูลสำนักงานสถิติแห่งชาติเผยว่า จำนวนคนโสดในกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันมีมากถึง 50.9% สะท้อนถึงแนวโน้มการเติบโตของกลุ่มคนโสดในสังคม

อีกทั้ง ยังสอดคล้องกับเทศกาลแบล็ค เดย์ (Black Day) ของเกาหลีที่คนโสดหรือคนอกหักนิยมทานอาหารสีดำ มาพร้อมกับคอนเซปต์ ‘รสชาติของคนผิดหวัง’ ที่จะอยู่เป็นเพื่อนในวันที่ความรักมันแบล็ค ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ตามหลักสากลในเดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี

จากแนวโน้มดังกล่าว บริษัทมองเห็นโอกาสทำตลาดผลิตภัณฑ์ ‘ตันซันซู’ เครื่องดื่มโซดาสไตล์เกาหลี รสชาติใหม่ ‘ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์’ เครื่องดื่มสะท้อนอารมณ์และความรู้สึกของคนวัยรุ่นที่เผชิญกับความผิดหวังในความรัก ผ่านแรงบันดาลใจ ด้วยรสชาติของโคล่าสุดซ่าส์และกลิ่นบอมบ์ (콜라 폭탄) โดยไม่ต้องพึ่งแอลกอฮอล์

“อิชิตัน ยังใช้กลยุทธ์บอกเล่าสินค้าผ่านเรื่องราวความรักแบบเจ็บจี๊ดผ่านฉลาก 2 ฝั่ง เริ่มจากภาษาไทยต่อด้วยกิมมิคเฉลยจากฝั่งภาษาเกาหลี กับเรื่องราวของคนโสด 5 ความสัมพันธ์ ให้ได้ติดตามกันตลอดเทศกาลวาเลนไทน์นี้” ตัน กล่าวพร้อมเสริมว่า “แนวทางดังกล่าวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นเจนเนอเรชั่นซี  (Z Generation) ด้วยประสบการณ์ความซ่าส์ในช่วงเทศกาลเดือนแห่งความรักที่ดึงดูดวัยรุ่นนี้ จึงตั้งเป้าสร้างกระแสใหม่ในตลาดน้ำอัดลมด้วยรสชาติใหม่”

สำหรับสินค้า ‘ตันซันซู แบล็ควาเลนไทน์ โคล่าบอมบ์’ ยังทำตลาดในรูปแบบจำนวนจำกัด (Limited Edition) สำหรับคนโสด คนเศร้า และคนที่รักความซ่าส์ ในขนาดบรรจุ 360 มล. ราคา 20 บาท วางจำหน่ายเฉพาะที่เซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven)

ตันกล่าววว่า "ตันซันซู เป็นแบรนด์สำคัญในกลุ่มเครื่องดื่มนัน-ที ที่อิชิตันผลักดันให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยคอนเซปต์ที่แข็งแรงและมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน รวมถึงโอกาสเติบโตไปพร้อมกับตลาดน้ำอัดลมในประเทศไทยที่มีมูลค่าสูงถึง 7 หมื่นล้านบาท ซึ่งการเปิดตัวรสชาติใหม่นี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการสร้างกระแสใหม่ในตลาดและมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากกลุ่มเป้าหมายในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้”

TAGS: #อิชิตัน #ตันซันซู #วาเลนไทนส์