JKN เปิดตัวธุรกิจน้ำแร่ M*U NOR นำเข้าจากไอซ์แลนด์ บรรจุขวดแก้วชิงตลาดพรีเมียม ดึงแก๊งมิสยูนิเวิร์ส เวที MU ร่วมสื่อสารการตลาดแบรนด์ระดับโลก
บริษัทเจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ เจเคเอ็น (JKN) ภายใต้การบริหารของ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ JKN พร้อมด้วย มาลิสา เตชะวาสี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น ดริงค์ จำกัด ผู้บริหารธุรกิจเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในเครือธุรกิจ ‘Miss Universe Beverage’
ล่าสุด บริษัทเจเคเอ็น ดริงค์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกในเครือฯ คือ น้ำแร่อัลคาไลน์ธรรมชาติจากแหล่งน้ำบริสุทธิ์ ประเทศไอซ์แลนด์ ที่บรรจุในขวดแก้วรายแรกของไทย ภายใต้แบรนด์ M*U NØR ทำตลาด 2 ขนาดบรรจุ 500 มล. และ 750 มล. ให้พลังงานน้อยกว่า 45 กิโลแคลอรี/ขวด มีให้เลือก 5 รสชาติ ประกอบด้วย
- Zen: รสชําเขียวและยูสุ ผสมแมกนีเซียม แอล-ธีอะนีน และกาบา
- Immune: รสเลมอน ผสมวิตํามินซีและ Astragalus สมุนไพรจีน
- Focus: รสเบอร์รี่ ผสมกลุ่มกรดอะมิโน 3 ชนิด ที่จ เป็นต่อร่างกาย
- Happy: รสราสเบอร์รี่ และมิ้นต์ ผสมวิตํามินบีคอมเพล็กซ์และแมกนีเซียม
- Fiber +: รสสับปะรดและมะพร้าว เสริมใยอาหาร
โดยผลิตภัณฑ์ M*U Beverage ผลิตที่โรงงาน จังหวัดปราจีนบุรี ประเทศไทย มีก ลังการผลิต 9 ล้านขวด และพร้อมขยายกำลังการผลิตสินค้าในอนาคต
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังได้เลือกนักแสดงและนายแบบ ‘ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี’ เป็นตัวแทน(พรีเซนเตอร์) ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำแร่ในเครือ‘Miss Universe Beverage’ ด้วย
นอกจากนี้ ภายในงานฯเปิดตัวสินค้าเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา บริษัทฯ ยังได้นำ มิสยูนิเวิร์ส 2022 จากประเทศต่างๆ อาทิ ‘อาร์บอนนีย์ โนลา กาเบรียล’ ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2022 ไปครอง และผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ทั้ง 77 จังหวัด
สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำแร่อัลคาไลน์แบรนด์ M*NOR ถือเป็นสินค้ารายการแรกของเครือ Miss Universe หลังจาก แอน-จักรพงษ์ ซีอีโอ JKN เข้าซื้อกิจการและลิขสิทธิ์ Miss Universe ได้สำเร็จ ด้วยมูลค่าราว 800 ล้านบาท พร้อทปิดดีลสัญญาไปเมื่อปลายเดือน ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา
จากก่อนหน้า ซีอีโอJKN กล่าวภายหลังการเข้าซื้อ MU แล้วจะนำแบรนด์ในเวทีดังกล่าวต่อยอดในธุรกิจเพื่อความงาม สุขภาพ แฟชัน ไลฟ์สไตล์ ต่อไปในอนาคต
อย่างไรก็ตาม สำหรับภาพรวมตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดในไทย(รวมรับจ้างผลิตหรือโออีเอ็ม) คาดมีมากกว่า 200 แบรนด์ มูลค่าไม่ต่ำกว่า 70,000 ล้านบาท และเติบโตต่อเนื่อง ทั้งจากผู้เล่นเดิมในตลาดขยายกลุ่มสินค้าใหม่เข้ามาในตลาดน้ำเติมแร่ธาตุ หรือ น้ำด่าง ด้วยยังเห็นช่องว่างการทำตลาดสินค้าในกลุ่มนี้