วีจีไอ จัดให้กลยุทธ์การตลาดผ่านสื่อนอกบ้านฉลองครบ 85 ปี 'โรงพยาบาลหัวเฉียว'wrap ผ่านขบวนรถไฟฟ้าวิ่งผ่านใจกลางเมือง ให้เข้าถึงคนเจนฯใหม่ ย้ำบริการรักษาโรคซับซ้อนเฉพาะทาง 8 ศูนย์
โรงพยาบาลหัวเฉียว ก่อตั้งโดยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2481ก่อนขยายการให้บริการอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลา 85ปี ล่าสุด บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ VGI.BKK ผู้ดำเนินธุรกิจโซลูชันส์ สื่อโฆษณา ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ ร่วมเป็นพันมิตรวางกลยุทธ์เพื่อเข่้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเลือกสื่อสารการตลาดแบรนด์ผ่านการ wrap รถไฟฟ้าที่วิ่งผ่านย่านเศรษฐกิจและศูนย์การค้ากลางใจเมือง
ผู้บริหาร วีจีไอ ระบุว่ากลยุทธ์การสื่อสารตลาดดังกล่าว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์โรงพยาบาลหัวเฉียว ที่วางตำแหน่งการให้บริการทางการแพทย์ และด้านสุขภาพที่ทันสมัย สะดวกสบาย ด้วยคุณภาพการดูแลรักษาที่มีมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ รวมถึงการกำหนดอัตราค่าบริการที่สมเหตุสมผล วางเป้าหมายสู่การเป็นที่พึ่งของประชาชนทุกระดับฐานะ อย่างยั่งยืน
นอกจากนี้ยังโรงพยาบาลหัวเฉียวยังแสดงถึงศักยภาพด้วยการก้าวสู่การเป็นโรงพยาบาล
ตติยภูมิ รักษาโรคซับซ้อน ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์เฉพาะทางสาขาต่อยอด (Sub-
Specialty) ในหลากหลายสาขา ที่มีความคลอบคลุมทั้งเครื่องมือ เทคโนโลยีทางการแพทย์ อาคารสถานที่ ระบบสารสนเทศ และการพัฒนาทางการแพทย์
โดยเปิดบริการ 8 ศูนย์การแพทย์เฉพาะทาง ได้แก่ ศูนย์หัวใจและหลอดเลือด
ศูนย์หลอดเลือดสมอง ศูนย์ศัลยกรรม ศูนย์กระดูกและข้อ ศูนย์จักษุ ศูนย์แม่และเด็ก
ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์เบาหวานและต่อมไร้ท่อ และส่วนบริการต่างๆ เช่น ศูนย์ส่องกล้องทางอายุรกรรม ศูนย์ไตเทียมระบบมาตรฐาน และระบบเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง (Online HDF)
ห้องผ่าตัดที่ทันสมัย หอผู้ป่วยหนัก (ICU) หอผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจและหลอดเลือด (CCU) หอผู้ป่วยหนักระบบประสาทและสมอง (NEURO ICU) หอผู้ป่วยเด็กวิกฤต (PICU)
เป็นต้น