คชา บราเธอร์ส บุกตลาดลาว เปิดตัว “Kyo Roll En” สาขาแรกในเวียงจันทน์ มุ่งสู่แบรนด์ระดับโลก

คชา บราเธอร์ส บุกตลาดลาว เปิดตัว “Kyo Roll En” สาขาแรกในเวียงจันทน์ มุ่งสู่แบรนด์ระดับโลก
Kyo Roll En เปิดสาขาแรกนอกประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ย่านโพนสีนวน ร่วมมือ Kolao Group เดินหน้าขยาย 3 แบรนด์ดัง ตั้งเป้า 15 สาขาในลาวภายใน 3 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ Dessert Cafe และมัทฉะพรีเมียม

บริษัท คชา บราเธอร์ส จำกัด ผู้นำธุรกิจของหวานในไทยกว่า 17 ปี เดินหน้าขยายสู่ตลาดต่างประเทศ เปิดตัว Kyo Roll En สาขาแรกในนครเวียงจันทน์ สปป.ลาว อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำความแข็งแกร่งในฐานะแบรนด์ Dessert Cafe ชั้นนำ และผู้นำตลาดมัทฉะในไทย พร้อมปักธงเป้าหมายสร้างเครือแบรนด์สู่ระดับ “Global Brand” ในทศวรรษที่สามของบริษัท

นายฤทธิ์ คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า Kyo Roll En สาขาโพนสีนวน ถือเป็นสาขาต่างประเทศแห่งแรกของบริษัท และเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2568 โดยเป็นความร่วมมือกับ Kolao Group ผู้นำธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคของลาวในฐานะ Master Franchise ความร่วมมือนี้มีเป้าหมายเพื่อเสริมศักยภาพการเติบโต และขยายตลาดแบรนด์ในเครือไปสู่ต่างประเทศอย่างเป็นระบบ

ปัจจุบัน คชา บราเธอร์ส บริหาร 6 แบรนด์รวมกว่า 40 สาขาในไทย ได้แก่ Kyo Roll En, Kyo Roll En – Café & Meal, Jérôme Cheesecake, Oyatsu no Jikan, Teraoka Gyoza และ Kao Nom โดยล่าสุดได้เซ็นสัญญาขยาย 3 แบรนด์ ได้แก่ Kyo Roll En, Kyo – Café & Meal และ Teraoka Gyoza สู่ตลาดลาว พร้อมตั้งเป้าขยายครบ 15 สาขาภายใน 3 ปี มุ่งสู่การเป็น “Global F&B Company” ที่เน้นตลาด Dessert & Snack ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญหลักขององค์กร

สำหรับสาขาโพนสีนวนแห่งนี้ออกแบบเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแบบ Stand Alone บนพื้นที่ 110 ตารางเมตร รองรับกว่า 50 ที่นั่ง พร้อมการตกแต่งแบบ Zen Garden ถ่ายทอดบรรยากาศเกียวโตเต็มรูปแบบ พร้อมเสิร์ฟเมนูซิกเนเจอร์ เช่น โรลเค้ก และซอฟต์ครีมมัทฉะ ‘อูจิ’ ถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่นแท้ 100% ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ได้รับความนิยมในไทยมายาวนานกว่า 13 ปี

ด้านนายจักรพงษ์ วังตะพันธุ์ ผู้บริหาร Kolao Group กล่าวว่า ผู้บริโภคในเวียงจันทน์ให้ความสนใจกับสินค้าพรีเมียมและอาหารสไตล์ญี่ปุ่นมากขึ้น โดยเฉพาะเมนูมัทฉะ จึงเชื่อว่า Kyo Roll En จะตอบโจทย์ตลาดได้อย่างดี สาขาแรกตั้งอยู่ในทำเลเศรษฐกิจสำคัญย่านโพนสีนวน หน้า Kokkok Mega Mart ซึ่งเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตเครือ Kolao Group นับเป็นโซนที่มีกำลังซื้อสูงทั้งจากนักท่องเที่ยวและคนทำงาน อีกทั้งผู้บริโภคลาวจำนวนมากรู้จักแบรนด์จากการเดินทางไปไทย จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น

Kolao Group ยังเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของคชา บราเธอร์ส จึงร่วมเซ็นสัญญาขยายแบรนด์ถึง 3 แบรนด์ พร้อมผลักดันให้เติบโตเด่นชัดในลาว เพื่อปูทางสู่เป้าหมายขยายครบ 15 สาขาในอนาคต

TAGS: #KyoRollEn #KyoRollEnLaos #คชาบราเธอร์ส