ห้างเซ็นทรัล ต้อนรับเทศกาลแห่งการให้จัดแคมเปญ Central Black Midnight Sale – The Season of Giving… to Yourself, too ตั้งแต่ 26 พ.ย. – 7 ธ.ค. 2568 มอบดีลส่งท้ายปี ลดสูงสุด 70%
ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต้อนรับเทศกาลปลายปี 2568 จัดแคมเปญ “Central Black Midnight Sale - The Season of Giving … to Yourself, too” มอบดีลส่งท้ายปี “Best Year-End Deals” ลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. – 7 ธ.ค. 2568 ครอบคลุมทั้งห้างฯ ออนไลน์ และช่องทางโซเชียล มีเป้าหมายเพิ่มยอดขาย 15% ในช่วง 12 วันสุดท้ายของปี
ผลสำรวจพฤติกรรมนักช้อปเผยว่า Gen Y – Z มีการจับจ่ายเติบโตถึง 27% โดยเฉพาะ Gen Z ที่ซื้อสินค้ามากกว่ากลุ่มอื่นเกือบเท่าตัว เป็นกลุ่มไม่ยอมตกเทรนด์ ชอบงานปาร์ตี้ และตัดสินใจซื้อรวดเร็ว ส่วนใหญ่สนใจของขวัญจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือ พร้อมงบใช้จ่ายเฉลี่ย 3,000 – 4,000 บาท

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล กล่าวว่า “Central Black Midnight Sale ไม่ใช่แค่การลดราคา แต่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ผ่าน Emotional Marketing และการใช้ฐานข้อมูล The 1 ช่วยปรับแคมเปญให้ตรงใจลูกค้า เพื่อให้เทศกาลช้อปปลายปีสนุกและมีส่วนร่วม”
แคมเปญปีนี้ตรงกับ Black Friday (28 – 30 พ.ย.) มอบดีลสุดพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิตและสิทธิประโยชน์เฉพาะงานนี้
อินไซต์นักช้อปในเทศกาลปลายปี:
-
Gen Z: ช้อปบ่อย ชอบแฟชั่น เครื่องสำอาง DIY และสินค้าตกแต่งบ้านเพื่อทำคอนเทนต์เทศกาล
-
Gen Y: ช้อปของขวัญให้ตนเองและเพื่อน ชอบแบรนด์พรีเมียม Personalized และวางแผนทริปท่องเที่ยวช่วงหยุดยาว
-
ครอบครัว & Gen X: เน้นของตกแต่งบ้าน ของเล่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าสำหรับพักผ่อน อยู่บ้าน มีอัตราช้อปโตกว่า 1000%
Central Black Midnight Sale ปีนี้ยังมาพร้อม หนังโฆษณาใหม่ โดย Wolf BKK ถ่ายทอดเรื่องราวครอบครัวและการให้ของขวัญ พร้อมดึงนักแสดงชื่อดังอย่าง อุ๋ม – อาภาศิริ และคิ้ว – อนงค์นาถ ยูสานนท์ ถ่ายทอดความสนุกสนานและความสุขของการให้ตัวเองบ้าง
ไฮไลท์ดีลเด็ด:
-
ลดสูงสุด 70% ตามเงื่อนไข
-
คูปองแทนเงินสด ส่วนลดเพิ่ม และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 54%*
-
ของแถมพิเศษ เช่น FOLDABLE PICNIC TABLE, คูปองส่วนลด The 1, บัตรของขวัญเซ็นทรัล และกิจกรรมเกม THE MASTER KEY สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด
-
Black Friday 3 วันพิเศษ 28 – 30 พ.ย. 2568 กับสินค้าลดราคาพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ และแลกคะแนนลดเพิ่มสูงสุด 25%
นักช้อปสามารถร่วมสนุกได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา, Central App, www.central.co.th, Central Chat & Shop, Personal Shopper, Central TikTok Shop, Facebook Live และอินบ็อกซ์ของ Central Department Store