หม่าล่า ใกล้ฉัน!! 'มาม่า' ชวนเผ็ดร้อนลิ้นชา พาเขย่าตลาดบะหมี่กึ่งฯ 2.14 หมื่นล.เดือด

หม่าล่า ใกล้ฉัน!! 'มาม่า' ชวนเผ็ดร้อนลิ้นชา พาเขย่าตลาดบะหมี่กึ่งฯ 2.14 หมื่นล.เดือด
สหพัฒน์ฯ ส่งรสชาติใหม่ ‘มาม่า หม่าล่า’ เจาะสายลิ้นชาอยากเผ็ดร้อน เติมความระอุรับซัมเมอร์ตลาดบะหมี่กึ่งฯ 21,400 ล้านบาทให้เดือดกว่าน้ำร้อน

การพัฒนาสินค้ารสชาติใหม่ของบะหมี่กี่งสำเร็จรูปตรา ‘มาม่า’ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ‘มาม่า’ ให้ความสำคัญอย่างมากเพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดบะหมี่ฯ ในไทย ที่มีมูลค่าราว 21,400 ล้านบาท และเติบโตราวๆ 10% ต่อปี

 

นั่นหมายความว่าในตลาดนี้ยังมี ‘โอกาส’ ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นอยู่เสมอ

 

ล่าสุด สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ในกลุ่มบะหมี่ฯ ถ้วย ‘มาม่าคัพ รสหม่าล่า’ มาจับกลุ่มคนรักเส้นที่ชื่นชอบความเผ็ดลิ้นชา ของน้ำซุปร้อน ๆ และรสชาติเข้มข้นเครื่องหม่าล่าต้นตำรับ

มาพร้อมความหอมกลิ่นสมุนไพรจีนแท้ ๆ และไม่มีส่วนผสมของเนื้อวัว

 

โดยสินค้ามาม่าคัพ รสหม่าล่า  วางจำหน่ายขนาดบรรจุ 60 กรัม ราคา 14 บาท ในช่องทางขายทั้งโมเดิร์นเทรด และ ทราดิชั่นนัล เทรด

 

ขณะที่ปัจจุบัน สหพัฒน์ฯ มีพอร์ตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า แบ่งออกเป็นรูปแบบบรรจุซอง ราคา 7 บาท ใน 3 รสชาติขายดี ต้มยำกุ้ง หมูสับ และ ต้มยำกุ้งน้ำข้น  สินค้ากลุ่มพรีเมี่ยม มาม่าโอเค ราคาซองละ 15 บาท และกลุ่ม มาม่าบรรจุถ้วย (มาม่าคัพ)

 

 

TAGS: #สหพัฒนพิบูล #สหพัฒน์ #มาม่า #หม่าล่า