สหพัฒน์ฯ ส่งรสชาติใหม่ ‘มาม่า หม่าล่า’ เจาะสายลิ้นชาอยากเผ็ดร้อน เติมความระอุรับซัมเมอร์ตลาดบะหมี่กึ่งฯ 21,400 ล้านบาทให้เดือดกว่าน้ำร้อน
การพัฒนาสินค้ารสชาติใหม่ของบะหมี่กี่งสำเร็จรูปตรา ‘มาม่า’ เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC ผู้จัดจำหน่ายและทำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ‘มาม่า’ ให้ความสำคัญอย่างมากเพื่อรักษาการเป็นผู้นำตลาดบะหมี่ฯ ในไทย ที่มีมูลค่าราว 21,400 ล้านบาท และเติบโตราวๆ 10% ต่อปี
นั่นหมายความว่าในตลาดนี้ยังมี ‘โอกาส’ ใหม่ๆ ให้กับผู้เล่นอยู่เสมอ
ล่าสุด สหพัฒน์ฯ เปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ในกลุ่มบะหมี่ฯ ถ้วย ‘มาม่าคัพ รสหม่าล่า’ มาจับกลุ่มคนรักเส้นที่ชื่นชอบความเผ็ดลิ้นชา ของน้ำซุปร้อน ๆ และรสชาติเข้มข้นเครื่องหม่าล่าต้นตำรับ
มาพร้อมความหอมกลิ่นสมุนไพรจีนแท้ ๆ และไม่มีส่วนผสมของเนื้อวัว
โดยสินค้ามาม่าคัพ รสหม่าล่า วางจำหน่ายขนาดบรรจุ 60 กรัม ราคา 14 บาท ในช่องทางขายทั้งโมเดิร์นเทรด และ ทราดิชั่นนัล เทรด
ขณะที่ปัจจุบัน สหพัฒน์ฯ มีพอร์ตสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตรามาม่า แบ่งออกเป็นรูปแบบบรรจุซอง ราคา 7 บาท ใน 3 รสชาติขายดี ต้มยำกุ้ง หมูสับ และ ต้มยำกุ้งน้ำข้น สินค้ากลุ่มพรีเมี่ยม มาม่าโอเค ราคาซองละ 15 บาท และกลุ่ม มาม่าบรรจุถ้วย (มาม่าคัพ)