BRIDGESTONE ชวน “กฤตย โทน” ทดลองขับกับ BRIDGESTONE DUELER ใช้พลังเสียงสุดทุ้มสื่อสารการตลาดถึงชาวโซเชียลเจนฯใหม่
รายงานข่าวระบุ บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น (บริดจสโตน) (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์แบรนด์ระดับโลก บริดจสโตน (BRIDGESTONE) จัดกิจกรรมทางการตลาดผ่านอินฟลูเอ็นเซอร์ “กฤตย สุขวัฒก์” หรือ “กฤตย โทน”นักพากย์น้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทรงพลัง และมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการผจญภัย และกิจกรรมกลางแจ้ง (แอคทีฟ เอาต์ดอร์) เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ร่วมกิจกรรมทดลองขับกับ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” และ “BRIDGESTONE DUELER A/T 001”
สำหรับกิจกรรมฯ ครั้งนี้ บริดจสโตน วางเป้าหมานเพื่อสื่อสารการตลาดแบรนด์ผลิตภัษณฑ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคลูกค้าพร้อมสื่อสารข้อมูลสำคัญของผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER (บริดจ์สโตนดูเลอร์) ยางที่ให้พลังและความแกร่งสำหรับรถกระบะอเนกประสงค์ รถบรรทุกและรถ SUV และให้ผู้ขับขี่ได้สำรวจภูมิประเทศที่ท้าทาย
โดย BRIDGESTONE เปิดตัว BRIDGESTONE DUELER 2 รุ่น ได้แก่ “BRIDGESTONE DUELER H/T 684II” ออกแบบมาเพื่อมอบเสถียรภาพในการควบคุมที่ดีพร้อมการขับขี่ที่สะดวกสบายและความทนทานสูงสำหรับภูมิประเทศบนทางหลวง ทั้งในเขตเมืองและชนบท
ส่วน “BRIDGESTONE DUELER A/T 001” ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมให้มีความทนทานสูงและการยึดเกาะสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ
ปัจจุบัน บริษัทฯทำตลาดผลิตภัณฑ์บริดจ์สโตนดูเลอร์ ผ่านตัวแทนจำหน่าย COCKPIT ทั่วประเทศ