แอลดีไอฯ ใช้กลยุทธ์ Seasonal Marketing ปลุกกระแสนาฬิกาคู่รัก เคาน์เตอร์ CITIZEN จัดโปรฯ กระตุ้นกำลังซื้อช่วงเดือนแห่งความรัก
กฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอลดีไอ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ LDI Enterprise Thailand ผู้รับสิทธิ์จัดจำหน่ายสินค้าซิติเซ่น (CITIZEN) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางกลยุทธ์ปรับโฉม (Rebranding) แบรนด์ซิติเซ่น โดยใช้เคโอแอล (KOL: Key Opinion Leaders) เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์
สำหรับการรีแบรนดิง ‘ซิติเซ่น’ เพื่อสะท้อนจุดแข็งด้านการออกแบบ (Design) ในสไตล์ที่หลากหลาก เช่น สปอร์ต คลาสสิก หรือ หรูหรา เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายผู้สวมใส่สินค้าได้ทุกเพศทุกวัย
“ซิติเซ่น ยังเตรียมเปิดตัวนาฬิการุ่นลิมิเต็ดเอดิชันเพื่อตอบโจทย์นักสะสม ตลอดจนการเป็นสปอนเซอร์ในงานอีเวนต์ต่างๆ ซึ่งส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมาสามารถเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้" กฤศณัฏฐ์ กล่าวพร้อมเสริมว่า
สำหรับแนวทางการทำตลาด CITIZEN ในปีนี้บริษัทฯ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าผู้หญิงมากขึ้น พร้อมใช้กลยุทธ์การทำตลาดในช่วงเทศกาล ‘Seasonal Marketing’ ผ่านแคมเปญพิเศษ ล่าสุดเริ่มต้นในช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วยคอนเซปต์ ‘นาฬิกาคู่รัก’ (Couple Style) นำเสนอคู่สีโทนเดียวกัน
สำหรับนาฬิกา CITIZEN คอนเซปต์นาฬิกาคู่รัก ในรุ่น NJ0178-81M Automatic (เรือนผู้ชาย) ราคา 13,800 บาท และ EL3100-55N Quartz วางราคา 8,400 (เรือนผู้หญิง) พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ On-Top Discount 5% ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2568 ที่ เคาน์เตอร์ CITIZEN ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลนี้ โดยวางจำหน่ายในช่องทางแผนกนาฬิกาห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และในช่องทาง ออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/citizen_thailand