‘ดีแคทลอน’ ปรับโฉมบางนาสโตร์ โชว์คอนเซปต์ผ่านประสบการณ์กีฬารูปแบบใหม่ ย้ำตำแหน่ง ‘แลนด์มาร์ค’ ของคนรักกีฬา
ดีเรน เชตติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแคทลอน ประเทศไทย เปิดเผยว่าในช่วงไตรมาสแรกปี 2567 ดีแคทลอนทั่วโลกได้ทำการรีแบรนด์และปรับโฉมบริษัทครั้งใหม่ ภายใต้สโลแกน “Ready to Play?” ตอกย้ำภารกิจหลักของดีแคทลอนที่ชักชวนให้ทุกคนสนุกสนานกับการเล่นกีฬา และให้ความสำคัญกับสุขภาพ พร้อมขับเคลื่อนผู้คนผ่านความมหัศจรรย์ของโลกกีฬา ซึ่งถือว่าเป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก
สำหรับประเทศไทย ดีแคทลอนสโตร์สาขาบางนาจะเป็น Experience Store แห่งแรกที่ได้รับการรีแบรนด์ให้มีรูปแบบสอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของบริษัท จากนั้นเราจะเริ่มเห็นดีแคทลอนสโตร์ในคอนเซ็ปท์ใหม่มากขึ้นในปีหน้าทั่วประเทศไทย
“เมื่อเราพูดถึงการรีแบรนด์ เราไม่ได้หมายถึงเพียงเรื่องการเปลี่ยนโลโก้ หรือการเปลี่ยนสโลแกนเท่านั้น แต่เราต้องการนำเสนอประสบการณ์รูปแบบใหม่ ที่จะทำให้ผู้สนใจเรื่องกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้งได้ออกเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์ ทดสอบอุปกรณ์จริง ค้นหาแรงบันดาลใจในการทำกิจกรรมหรือกีฬาที่ชื่นชอบ ไปพร้อมกับการใช้อุปกรณ์ที่เหมาะกับพวกเขาอย่างแท้จริง” ดีเรน กล่าว
นอกจากนี้ ดีแคทลอน ยังให้ความสำคัญกับการให้คำแนะนำจากทีมเมทผู้เชี่ยวชาญและมีแพชชั่นด้านกีฬา รวมถึงสนับสนุนให้ลูกค้ามาทดลองใช้สินค้าจริงเพื่อจะได้มั่นใจว่าสินค้านั้นตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละบุคคลด้วย
ดีเรน กล่าวว่า ดีแคทลอน ยังมุ่งนำเสนอสินค้าคุณภาพระดับโลก ที่เหมาะกับทุกคนและทุกความต้องการ ตั้งแต่ผู้เริ่มต้นออกกำลังกาย ที่อาจต้องการสินค้าและอุปกรณ์ที่เข้าถึงง่ายในราคาเริ่มต้น ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสินค้าและอุปกรณ์ที่มีความเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น
พร้อมเสริมว่า ปัจจุบันเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองได้มีการขยับขยายพื้นที่ออกมาอยู่รอบนอกมากขึ้น โดยบางนาได้กลายเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพสูง อสังหาริมทรัพย์เปิดตัวโครงการใหญ่ต่างๆ รวมถึงความสะดวกสบายในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมือง พร้อมสิ้งอำนวยความสะดวกต่างๆ
โดย ‘ดีแคทลอนบางนา’ จึงกลายเป็น Experience Store สำคัญของดีแคทลอน และเป็นสาขาที่เป็นหมุดหมายในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ เพื่อก้าวสู่การเป็นแลนด์มาร์กด้านกีฬาสำหรับคนกรุงเทพที่แท้จริง และต่อยอดการเป็นแบรนด์กีฬาอันดับหนึ่งในประเทศไทย
“ที่ดีแคทลอนบางนา เราออกแบบประสบการณ์การทดลองและเยี่ยมชมสินค้าให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่การจัดวางสินค้าและโซนต่างๆ ที่เข้าถึงง่าย ชัดเจน พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรักกีฬา และคนทั่วไปที่อยากลองหากีฬาหรือกิจกรรมใหม่ๆ สำหรับตัวเอง ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ทดลองใช้สินค้าของจริง พร้อมได้รับคำแนะนำจากดีแคทลอนทีมเมทผู้มีใจรักกีฬาและมีความเชี่ยวชาญในกีฬานั้นๆ อย่างใกล้ชิด” ดีเรน กล่าว
พร้อมเสริมว่าดีแคทลอน ยังร่วมกับ Jetts Fitness Thailand จัดคลาสออกกำลังกายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับงานเปิดตัวดีแคทลอนบางนาโดยเฉพาะ
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการปรับโฉมของ ดีแคทลอนบางนา เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ที่ผ่านมา พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมออกกำลังกายพิเศษ 2 คลาส เพื่อเปลี่ยนพื้นที่บางนาให้กลายเป็นสปอร์ตสเปซสีน้ำเงินสดใส สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรักสุขภาพได้มาออกกำลังกาย และออกมาค้นหากิจกรรมหรือกีฬาที่ตนชื่นชอบไปด้วยกัน