พฤกษารุกตลาดอสังหาฯ เปิดทางลัดใหม่สำหรับคนอยากมีบ้าน ผ่านแคมเปญ “PRUKSA PASS ผ่านง่าย ๆ ย้ายเข้าเลย” รองรับทุกอาชีพ ผ่อนอยู่กับโครงการก่อน สูงสุด 12 เดือน พร้อมหักยอดผ่อนเป็นค่าบ้านได้เมื่อโอนจริง
“พฤกษา” ปรับกลยุทธ์แคมเปญ “PRUKSA PASS ผ่านง่าย ๆ ย้ายเข้าเลย” นำเสนอ “ทางลัดใหม่” สำหรับผู้อยากมีบ้าน หลังประสบความสำเร็จจากการนำร่องแคมเปญฯ ในกลุ่มลูกค้าคอนโด เพื่อเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบ้านระดับราคา 1–25 ล้านบาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบ้านหลังแรกของคนวัยเริ่มต้นทำงาน รวมถึงกลุ่มคนทำงานอาชีพอิสระ ให้สามารถย้ายเข้าอยู่บ้านโครงการพฤกษาได้ทันที โดยไม่ต้องรอผลอนุมัติสินเชื่อ เพียงเริ่มต้นผ่อนชำระกับทางโครงการโดยตรงเป็นเวลาสูงสุด 12 เดือน ซึ่งยอดผ่อนชำระดังกล่าวสามารถนำไปใช้หักชำระเป็นค่าบ้าน เมื่อลูกค้าพร้อมโอนได้
นายธีระ ทองวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในภาวะเศรษฐกิจปัจจุบันการขออนุมัติสินเชื่อบ้านต้องใช้เวลา พฤกษาเข้าใจปัญหาและข้อจำกัดที่ผู้บริโภคต้องเผชิญอยู่จริง จึงได้ปรับกลยุทธ์แคมเปญ “PRUKSA PASS ผ่านง่าย ๆ ย้ายเข้าเลย” จากเดิมที่เคยจัดเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม มาต่อยอดให้ครอบคลุมโครงการทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เพื่อให้ลูกค้าสามารถ ‘เข้าอยู่’ บ้านคุณภาพจากพฤกษาได้ทันที และชำระเงินค่าบ้านเป็นรายเดือน สูงสุด 12 เดือน”
แคมเปญ “PRUKSA PASS ผ่านง่าย ๆ ย้ายเข้าเลย” ช่วยให้ลูกค้าที่ต้องการมีบ้านใหม่ สามารถย้ายเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมสิทธิพิเศษ ดังนี้
- ผ่อนชำระกับทางโครงการโดยตรงเป็นเวลา 1 ปี*
- นำยอดผ่อนชำระกับโครงการไปหักลดค่าบ้านได้ เมื่อโอนกรรมสิทธิ์
- ไม่ต้องเสียค่าส่วนกลางและค่าจอดรถเพิ่ม ตลอดอายุสัญญา
- มีเจ้าหน้าที่ ที่ปรึกษาการขายช่วยแนะนำในการขอสินเชื่อและประสานงานกับธนาคารตลอดสัญญา
นอกจากสิทธิประโยชน์หลักจากแคมเปญ “PRUKSA PASS ผ่านง่าย ๆ ย้ายเข้าเลย” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ทันทีโดยไม่ต้องรออนุมัติสินเชื่อแล้ว ลูกค้ายังได้รับส่วนลด โปรโมชัน และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความง่ายของการเป็นเจ้าของโครงการในช่วงที่เข้าร่วม Pruksa Pass อีกด้วย พฤกษาพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกอาชีพเข้าร่วมแคมเปญฯ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของกิจการ พนักงานองค์กรภาครัฐและเอกชน พนักงานใหม่ที่ยังไม่ผ่านการทดลองงาน ฟรีแลนซ์ พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ยูทูปเบอร์ ติ๊กต็อกเกอร์ ไรเดอร์ และอื่น ๆ โดยมีโครงการเข้าร่วมแคมเปญทั่วประเทศ อาทิ บ้านกรีนเฮ้าส์ รังสิต สเตชั่น – ซอยเวิร์คพ้อยท์, พฤกษาวิลล์ ถลาง-เทพกษัตรีย์, พาทิโอ กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน, ภัสสร ราชพฤกษ์, เดอะ ปาล์ม กรุงเทพกรีฑา-วงแหวน และเดอะ ปาล์ม ทวีวัฒนา เป็นต้น
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Sales Gallery โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและสิทธิพิเศษ ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line Official: @PRUKSA, เฟซบุ๊ค Pruksa Family Club หรือโทร.1739