KBank เริ่ม 17 ก.พ.นี้ ส่งแจ้งเตือนบัญชีชื่อไม่ตรงซิม ให้แก้ไขก่อน 30 เม.ย.68
เฟซบุ๊ก ธนาคารกสิกรไทย เผย ตามมาตรการยกระดับความปลอดภัย การใช้งาน Mobile Banking ให้ชื่อผู้ใช้งานตรงกับชื่อเจ้าของซิมมือถือ
ลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มที่ต้องดำเนินการที่ใช้บริการ K PLUS / K PLUS SME/ LINE BK / MAKE by KBank จะได้รับแจ้งวิธีการผ่านช่องทางที่ท่านใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ.เป็นต้นไปและต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 2568
ลูกค้าที่ไม่ได้รับแจ้ง ยังไม่ต้องดำเนินการใด ๆ และสามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้ตามปกติ
กลุ่มลูกค้าที่ต้องดำเนินการภายในวันที่ 30 เม.ย. 2568 คือ
กลุ่มที่เปิดใช้บริการโมบายแบงก์กิ้งตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นมา และเข้า 2 เงื่อนไขนี้
1.กลุ่มผู้ใช้งาน K PLUS / K PLUS SME / LINE BK / MAKE by KBank ที่ตรวจหมายเลขโทรศัพท์มือถือไม่พบชื่อเจ้าของซิม หรือ
2.กลุ่มชาวต่างชาติที่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมีชื่อเจ้าของซิมไม่ตรงกับชื่อผู้ใช้งาน K PLUS / K PLUS SME / LINE BK / MAKE by KBank
ทั้งนี้ หากมีข้อสงสัย สอบถามเพิ่มเติมที่ K-Contact Center 02-8888888 ตลอด 24 ชั่วโมง