MAGURO ฟอร์มสวย โชว์กำไร All Time High เติบโตแรง สวนทางร้านอาหาร กำไร Q3 /68 เติบโต 30% งบ 9 เดือนปี 2568 โตสูง 65%! มั่นใจปีนี้โตทะลุเป้า 30% เตรียมเปิด Tonkatsu AOKI 2 สาขาใหม่ ดันยอดขายช่วงปีใหม่
นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO เปิดเผยว่า การดำเนินงานของบริษัทฯ ประจำไตรมาส 3 ปี 2568 นับว่าประสบความสำเร็จ อย่างต่อเนื่องจากไตรมาสก่อนๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีรายได้รวม 523 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต เพิ่มขิ้น 47% เมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ของปีก่อน (ที่มีรายได้รวม 356 ล้านบาท) และมีกำไรสุทธิ 38 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับไตรมาส 3 ของปีก่อน (ที่มีกำไรสุทธิ 29 ล้านบาท) สำหรับงวด เก้าเดือนปี 2568 MAGURO มีรายได้รวม 1,389 ล้านบาท เติบโต 42% และมีกำไรสุทธิ 103 ล้านบาทเติบโต 65% จึงทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำรายได้ทั้งปี 2568 ได้เติบโตตามเป้าหมาย 30% ตามแผนการดำเนินงาน ที่ได้วางไว้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับแผนการตลาดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ที่นับว่าเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจร้านอาหารเราได้ เตรียมแผนงานเชิงรุกเพื่อสร้างการเติบโตของรายได้ และผลกำไรให้แก่นักลงทุนและผู้ถือหุ้น อย่างที่ตั้งเป้าไว้ โดยทั้งเน้นการกระตุ้นยอดขายในร้านเดิม (SSSG) รวมทั้งยังคงใช้แผนกลยุทธ์ในการบริหารควบคุมต้นทุน และรายจ่าย (Cost Control) อย่างชาญฉลาดและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และแผนการตลาดที่กระตุ้นให้เกิด การบริโภคซ้ำทั้งในกลุ่มลูกค้าเดิม และลูกค้าใหม่ ที่ต่อเนื่องจากไตรมาสก่อน อาทิ แคมเปญ Big Thanks Big Deal 10 ปี 10 โปรโมชัน ฉลองครบรอบ 10 ปี ร้าน MAGUROที่นำเสนอเมนูระดับไฮเอนด์ในราคาคุ้มค่า ที่เอื้อมถึง และ “สั่งได้ไม่อั้น มาหมุนเวียนให้บริการ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในทุกเมนู ตั้งแต่เริ่มต้น แคมเปญจนสิ้นสุดในช่วงเดือนพฤศจิกายนและการเปิดตัว “Give More + Club” ระบบสมาชิกแบบไร้รอยต่อ ให้ลูกค้าระบบสมาชิกสามารถใช้ได้กับทุกแบรนด์ร้านอาหารภายในเครือ MAGURO Group เพื่อมอบ หลากหลายสิทธิประโยชน์แบบพิเศษมากยิ่งขึ้น เป็นต้น
และในส่วนของกลยุทธ์ ส่งมอบประสบการณ์มื้ออาหารที่ดีที่สุด ยังเป็นส่วนที่สำคัญ นอกจากการ มอบประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างการเปิดแบรนด์ใหม่ KIWAMIYA ร้านแฮมเบิร์กและสเต็กเนื้อวากิว ต้นตำรับจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารล่าสุด เป็นแบรนด์ที่ 7 ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับ การตอบรับอย่างเหนือความคาดหมายด้วยยอดจอง 520 คิว ตั้งแต่เปิดร้านวันแรก ยังมุ่งสร้างประสบการณ์ ใหม่ๆด้วยแนวคิด Culinary Theatre เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ การประกอบเมนูอาหารจากเชฟอย่างใกล้ชิด
โดยรีโนเวท MAGURO สาขา ชิครีพับบลิค บางนา ด้วยการดีไซน์โซนครัวร้อนแบบเปิดให้ลูกค้า ได้เห็นกรรมวิธีการย่างปลา เมนูต้มและนึ่ง ได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงการ เปิดบุฟเฟ่ต์เป็นครั้งแรกจาก แบรนด์ SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม ให้ทุกคนได้อร่อยแบบ ไม่อั้นในเวลา 90 นาที ให้เลือก 2 ราคา PORK YOU 499 บาทและ BEEF YOU 699 บาท เฉพาะที่สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสามย่าน มิตรทาวน์ตลอดทั้งเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ ที่แปลกใหม่แตกต่างจากเดิม และโดนใจกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการเช่นเดียวกัน
นอกจากนี้ ยังคงดำเนินแผนการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง อย่าง Tonkatsu AOKI ร้านหมูทอดทงคัตสึยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น บนทำเลศักยภาพ โดยเปิดสาขาใหม่ 2 สาขา ได้แก่สาขาเมกาบางนา ตั้งอยู่ที่ชั้น L1 บริเวณ FOODWALK Zone และสาขา ไอคอนสยาม ตั้งอยู่ชั้น 4 บริเวณ ICON EATS Zone ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพ มีทราฟฟิคของผู้ใช้บริการหนาแน่นและตอบโจทย์ทั้งกลุ่มเป้าหมายลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ เพื่อเตรียมพร้อมช่วงไฮซีซั่นในไตรมาสสุดท้ายของปี เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปี โดยปัจจุบัน Tonkatsu AOKI มีจำนวนรวม 7 สาขา นายจักรกฤติ กล่าวเสริม
ปัจจุบัน MAGURO Group มีร้านอาหารในเครือรวมทั้งหมด จำนวน 53 ร้านจาก 7 แบรนด์ได้แก่
● MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่น และซูชิระดับพรีเมียม จำนวน 20 ร้าน และร้าน MAGURO Kappou (มากุโระ คัปโปะ) ร้านอาหารญี่ปุ่นประสบการณ์ใหม่คอนเซ็ป คับโปะ สาขาแรกที่เซ็นทรัล พาร์ค
● HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกียากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ จำนวน 16 ร้าน โดยสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 15 และร้าน HITORI SUKIYAKI ร้านสุกียากี้คันไซแบบดั้งเดิม ในรูปแบบ Authentic Japanese Sukiyaki Course สาขาแรกที่เอกมัย 12
● SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม จำนวน 6 ร้าน
● Tonkatsu AOKI ร้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น จำนวน 7 ร้าน โดยสาขาไอคอนสยาม เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 7
● CouCou ร้านอาหารรูปแบบ All-Day Dining สไตล์ตะวันตก จำนวน 2 ร้าน สาขาแรกที่ The Flavorhood ประดิษฐ์มนูธรรม และ CouCouสาขา Nirvana PORCH เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่2
● Bincho ร้านอาหารญี่ปุ่นย่างถ่าน แบบญี่ปุ่นดั่งเดิม เปิดให้บริการสาขาแรก ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา
● KIWAMIYA ร้านแฮมเบิร์ก ต้นตำรับจากญี่ปุ่นเป็นแบรนด์ล่าสุดที่เปิดให้บริการ สาขาแรก ณ ชั้น 5 เซ็นทรัล พาร์ค