MAGURO เร่งเพิ่มยอดขายกลางปี เปิดแผนขยายสาขาสองแบรนด์เรือธง Hitori Shabu-Tonkatsu AOKI พร้อมส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 10 ปี ร้านมากุโระ ปลุกความเชื่อมั่นผู้บริโภค พร้อมเติบโตสวนกระแสธุรกิจร้านอาหารหดตัว
คุณจักรกฤติ สายสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ MAGURO กล่าวว่า จากกระแสยอดขายของธุรกิจร้านอาหารที่ซบเซา และพฤติกรรมการทานอาหารนอกบ้านของผู้บริโภคที่ลดลงเพื่อจำกัดรายจ่าย บริษัทฯ ในฐานะผู้บริหารกลุ่มแบรนด์ร้านอาหารในประเทศไทยที่ผู้บริโภคให้การตอบรับและสนับสนุนเป็นอย่างดี จึงมีความตั้งใจที่อยากสร้างความมั่นใจ และส่งมอบประสบการณ์ทางด้านอาหารที่ดีให้กับผู้บริโภค อีกทั้งเป็นการผลักดันให้ตลาดธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทยยังคงการเติบโต และเล็งเห็นถึงการสร้างโอกาสทางธุรกิจร้านอาหาร ถึงแม้ว่าจะมีกระแสปัจจัยลบ แต่ยังมีกลุ่มผู้บริโภคที่ยังมีกำลังซื้อ และกลุ่มที่จับจ่ายเงินสำหรับสินค้าและบริการที่มีความคุ้มค่า ล่าสุดได้ขยายสาขาสองแบรนด์เรือธง Hitori Shabu ร้านชาบูและสุกียากี้สไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม และ Tonkatsu AOKIร้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารระดับพรีเมียมแมส
ร้าน HITORI SHABU สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 13 พร้อมเสิร์ฟชาบูหม้อเดี่ยว เนื้อพรีเมียม และบรรยากาศที่เงียบสงบ นำเสนอวัตถุดิบพรีเมียมที่หลากหลายในราคาที่คุ้มค่า ไฮไลท์ที่เซ็ตใหม่สุดฮิต ShisenEbi เซ็ตรวมกุ้งทะเลพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษรสจัดจ้าน ในราคา เซ็ตละ 890 บาท ณ ชั้น Gศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์
ร้าน Tonkatsu AOKI สาขาเอกมัย คอนเนอร์ เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 5 ร้านผู้เชี่ยวชาญด้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยคะแนน Tablelog 3.8 พร้อมเสิร์ฟซิกเนเจอร์ของร้าน โดยสามารถเลือกสั่งระดับความฉ่ำของหมูทอดได้ถึง 7 ระดับ และเลือกวัตถุดิบเนื้อหมูคุณภาพดีที่สุดจาก 7 ส่วน รับประทานพร้อมซอสทงคัตสึหรือเกลือ 3 รสชาติ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมข้าวญี่ปุ่น Yumepirika ซุปทงจิรุ และผักกะหล่ำปลีฝอย สามารถเติมข้าวกับผักกะหล่ำปลีได้ไม่อั้นณ ชั้น M เอกมัย คอนเนอร์
และในโอกาสฉลองความสำเร็จของร้านMAGURO ร้านซูชิ และอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูงจากแหล่งที่ดีที่สุด ครบรอบ 10 ปี ด้วยการส่งโปรโมชันสุดพิเศษ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าและผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 10ปี ด้วยเมนู Lady’s Salmon & Salmon Toro Sashimi (3+2 ชิ้น ปริมาณ 100 กรัม) จากราคาปกติ 220 บาท เหลือเพียง 99 บาทเท่านั้นเฉพาะ 13 สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 14มิถุนายน 2568 และโปรโมชันจากแบรนด์ ซัมติงทูเก็ตเตอร์ กับโปรโมชันสุดพิเศษ เมื่อสั่งเซ็ต Premium Mix Set หรือ Premium Pork เซ็ตใดก็ได้ สามารถสั่งหมูสันคอ ในราคาพิเศษเพียง 66 บาท จากราคาปกติ 135 บาท ตั้งแต่วันที่ 6 – 30 มถุนายน 2568
นอกจากนี้ยังได้เตรียมขยายสาขาใหม่ร้าน CouCou ร้านอาหาร All-Day Dining สไตล์ตะวันตก สาขาที่ 2 ที่คอมมูนิตี้มอลล์ Nirvana PORCH ในวันที่ 13 มิถุนายน 2568
ปัจจุบัน MAGURO Group มีร้านอาหารในเครือรวมทั้งหมด 44 ร้านจาก 5 แบรนด์ ได้แก่
• MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่น และซูชิระดับพรีเมียม 18 ร้าน
• HITORI SHABU ร้านชาบูและสุกียากี้หม้อเดี่ยวสไตล์คันไซ 13 ร้าน โดยสาขาเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 13 และร้าน HITORI SUKIYAKI ร้านสุกียากี้คันไซแบบดั้งเดิม ในรูปแบบ Authentic Japanese Sukiyaki Course สาขาแรกที่เอกมัย 12
• SSAMTHING TOGETHER ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีวัตถุดิบพรีเมียม 6 ร้าน
• Tonkatsu AOKI ร้านหมูทอดทงคัตสึ ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น 5 ร้าน โดยสาขาเอกมัย คอนเนอร์ เป็นสาขาล่าสุด สาขาที่ 5
• CouCou ร้านอาหารรูปแบบ All-Day Dining สไตล์ตะวันตก สาขาแรกที่ The Flavorhood ประดิษฐ์มนูธรรม