“เฟอร์ตี้” ครบ 7 ปี ส่งโปรตีนชาเขียวมัทฉะ Decaf บุกตลาดว่าที่คุณแม่

“เฟอร์ตี้” ครบ 7 ปี ส่งโปรตีนชาเขียวมัทฉะ Decaf บุกตลาดว่าที่คุณแม่
เบบี้แอนด์มัม ฯ ฉลอง 7 ปี แบรนด์เฟอร์ตี้ ส่ง “เฟอร์ตี้ ชาเขียวมัทฉะ” สกัดคาเฟอีนบุกตลาด ตอกย้ำเบอร์ 1 โปรตีนเตรียมตั้งครรภ์เจ้าแรกในไทย

บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 และผู้บุกเบิกตลาดโปรตีนเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์เจ้าแรกในประเทศไทย ฉลองความสำเร็จครบรอบ 7 ปี แบรนด์เรือธง “เฟอร์ตี้” (Ferty) ด้วยยอดขายสะสมเฉพาะแบรนด์กว่า 230 ล้านบาท พร้อมเดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เฟอร์ตี้ ชาเขียวมัทฉะเฟลเวอร์” (Ferty Green Tea Matcha Flavour) ชูนวัตกรรมสกัดคาเฟอีนออกมากกว่า 97% (Decaf) ให้ผู้หญิงที่ชื่นชอบมัทฉะสามารถดื่มได้อย่างมั่นใจในช่วงเตรียมความพร้อมก่อนตั้งครรภ์

 

นายเรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร (CEO) บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา “เฟอร์ตี้” ไม่ได้เป็นเพียงโปรตีนชงดื่ม แต่เป็นแบรนด์ที่เข้าใจ Insight ของผู้หญิงที่วางแผนมีบุตรอย่างแท้จริง การเปิดตัว “เฟอร์ตี้ ชาเขียวมัทฉะเฟลเวอร์” สะท้อนกลยุทธ์ Customer Centric ที่ยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง หลังพบว่าผู้หญิงจำนวนมากชื่นชอบมัทฉะ แต่มีความกังวลเรื่องปริมาณคาเฟอีน จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งรสชาติและความปลอดภัย เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ Top of Mind เมื่อผู้หญิงเริ่มต้นเส้นทางสู่การเป็นคุณแม่

 

ด้านครูก้อย–นัชชา ลอยชูศักดิ์ กรรมการบริหาร และผู้ก่อตั้งเพจ BabyAndMom.co.th กล่าวว่า แบรนด์เฟอร์ตี้เกิดจากการผสานประสบการณ์จริงเข้ากับองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มโภชนาการที่จำเป็น โดยเลือกใช้โปรตีนจากพืช (Plant-Based Protein) 3 ชนิด ได้แก่ โปรตีนจากข้าว โปรตีนจากถั่วลูกไก่ และโปรตีนถั่วเหลือง (Isolate Soy Protein) พร้อมวิตามินและแร่ธาตุกว่า 33 ชนิด อาทิ กรดโฟลิก อินโนซิทอล และโคเอนไซม์คิวเท็น เพื่อดูแลสุขภาพผู้หญิงที่วางแผนตั้งครรภ์อย่างรอบด้าน

 

ปัจจุบัน เฟอร์ตี้มีผลิตภัณฑ์รวม 7 รสชาติ ครอบคลุมไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ตั้งแต่ “เฟอร์ตี้ ออริจินอล” 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ วานิลานมข้าว และเมล่อนญี่ปุ่น ไปจนถึง “เฟอร์ตี้ คอฟฟี่” และ “เฟอร์ตี้ รสชาไทย” ก่อนต่อยอดสู่ “เฟอร์ตี้ ชาเขียวมัทฉะเฟลเวอร์” ที่ใช้นวัตกรรม Decaf Instant Green Tea สกัดคาเฟอีนออกมากกว่า 97% ช่วยให้ผู้หญิงเตรียมตั้งครรภ์สามารถดื่มเครื่องดื่มรสโปรดได้อย่างสบายใจ

 

“เราอยากสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูแลสุขภาพ ให้การเตรียมร่างกายก่อนตั้งครรภ์เป็นเรื่องที่ทำได้ทุกวันอย่างมีความสุข ไม่จำเจ โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนสำคัญของการเตรียมความพร้อมอย่างจริงจัง” ครูก้อยกล่าว

 

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ “เฟอร์ตี้ ชาเขียวมัทฉะเฟลเวอร์” วางจำหน่ายในราคากล่องละ 2,290 บาท (12 ซอง) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.babyandmom.co.th หรือ Line Official Account @BabyAndMom.co.th

 

TAGS: #Ferty #เฟอร์ตี้ #BabyAndMom