‘เดอะมอลล์’ แบรนด์ค้าปลีกศูนย์การค้าที่อยู่ในเมืองไทยนานร่วม 43 ปีถึงในปัจจุบัน ทยอยปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ไปสู่การเป็น ‘The Mall Life Store’ ในทุกสาขา เพื่อสร้างมู้ดลูกค้าให้เอ็นจอยแล้วพร้อมจับจ่ายเอง
วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเดอะมอลล์ (The Mall) กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อแนวคิดการเปิดกว้างพื้นที่ความคิดสร้างสรรค์ (open creative space) ในการทำงานทั้งภายในและร่วมกับพันธมิตรธุรกิจ เห็นได้จากปัจจุบัน บริษัทมีพนักงานฝ่ายศิลป์ครอบคลุมทุกด้านมากกว่า 388 คน ซึ่งอาจเรียกได้ว่า เป็น ‘Art City’ ขนาดย่อม ๆ ขององค์กร
ล่าสุด เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ ‘เทลสกอร์’ จัดงาน The Mall Lifestore Presents Thailand Influencer Awards 2024 by Tellscore งานประกาศรางวัลสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์และสุดยอดอินฟลูเอนเซอร์แคมเปญที่สร้างสรรค์โดยแบรนด์และเอเจนซี่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 รวมทั้งสิ้น 59 สาขา ภายใต้แนวคิด The Future is Yours! ในวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2567 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
ต่อการใช้สถานที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ สาขาบางกะปิ จัดงานฯ ในครั้งนี้ ยังเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาสะท้อนให้การสนับสนุนครีเอเตอร์ ผู้พัฒนาสร้างสรรค์คอนเทนต์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างมาก สอดคล้องกับตำแหน่งศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ที่วางตำแหน่งเป็น ‘ไลฟ์ สไตร์’ (Life Store) จากการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘A Happy Place to Live Life’ ให้ทุกคนมาใช้ชีวิตในพื้นที่แห่งนี้ด้วยความสุข ซึ่งแตกต่างไปจากการเปิดให้บริการ สาขา ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ในอดีตที่ผ่านมา
“เราสร้างพื้นที่ในรูปแบบเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ เมื่อลูกค้ามาแล้วมีความสุขก็จะสร้างการจับจ่ายให้เกิดขึ้นตามมาได้เอง ซึ่งจุดนี้เราจะใช้ความสุขลูกค้าเป็นดัชนีชี้วัด (KPI) เป็นหลัก และในอนาคตจะนำไลฟ์สโตร์ เข้าไปเปลี่ยนในทุกสาขาเดอะมอลล์ ในปัจจุบัน” วรลักษณ์ กล่าว
สำหรับ สาขาเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ มีทั้งสิ้น 4 แห่ง
- เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
- เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน
- เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ
- เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค
ส่วน 2 สาขาที่เหลืออยู่ในรูปแบบ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ คือ
- เดอะมอลล์ สาขา รามคำแหง
- เดอะมอลล์ สาขา โคราช จังหวัดนครราชสีมา