ศก.ผันผวน-หนี้ครัวเรือนยังสูง หน่วงภาพรวมไทยครึ่งหลังปี’67 แผน ‘กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์’ ขยายเจนใหม่ดันยอดใช้โต10%

ศก.ผันผวน-หนี้ครัวเรือนยังสูง หน่วงภาพรวมไทยครึ่งหลังปี’67 แผน ‘กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์’ ขยายเจนใหม่ดันยอดใช้โต10%
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ รุกหนักตลาดบัตรเครดิต/สินเชื่อขยายฐานคนรุ่นใหม่เจาะทุกไลฟ์สไตล์  ผ่านแบรนด์แคมเปญฯ #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ ตั้งเป้าสิ้นปี67 ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต/สินเชื่อส่วนบุคคล แตะ 9.2 หมื่นล.บาท

อธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวถึงแนวโน้มเศรษฐกิจในช่วงครึ่งหลังปี 2567 คาดในภาพรวมยังเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ ทั้งจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ, หนี้ครัวเรือนที่ยังสูง ปัจจัยส่งให้ภาคธุรกิจการเงินยังมีการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ แนวทางการทำธุรกิจ ‘กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์’ เตรียมทำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่แตกต่าง ทั้งบัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อผ่อนชำระ

โดยมอบสิทธิประโยชน์บัตรที่โดนใจ เช่น ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตรับเครดิตเงินคืนสูง, เปลี่ยนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็น ผ่อน 0% นาน 3 เดือน, ผ่อนชำระสินค้าแบรนด์ดัง 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมโปรโมชัน ที่ครอบคลุมทุกหมวดการใช้จ่าย หรือถ้าจำเป็นต้องใช้เงินสดฉุกเฉินก็สามารถใช้บริการ UCASH กดโอนเงินสดจากบัตรเฟิร์สช้อยส์ในแอป UCHOOSE เข้าบัญชีธนาคาร หรือพร้อมเพย์ได้เงินทันที ทุกที่ ทุกเวลา

ล่าสุด กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด ‘Take Time to Try, Take Time to Fail’ ใช้เวลาลอง…ใช้เวลาพลาด  #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ” พร้อมร่วมงานกับ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ ในฐานะแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าฝัน ต้องการผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

“แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วางแนวคิดทำตลาดผลิตภัณฑ์โดยสนับสนุนทุกการทดลองทำสิ่งใหม่ ๆ ให้ลูกค้าสมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมเพิ่มความสบายใจลูกค้ามากขึ้น คาดว่าแบรนด์แคมเปญฯนี้ จะได้การตอบรับเป็นอย่างดี และช่วยขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น” อธิป กล่าว

โดยตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2567 มีจำนวนบัญชีลูกค้าใหม่ เติบโต 10% มียอดรวมใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แตะ 92,000 ล้านบาท

 

TAGS: #กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ #อยุธยาแคปปิตอลเซอร์วิสเซส