ลิวกง เครื่องจักรกลหนักแบรนด์ยักษ์จากจีน ตั้งเป้าโตในไทย 2 เท่าตัว

ลิวกง เครื่องจักรกลหนักแบรนด์ยักษ์จากจีน ตั้งเป้าโตในไทย 2 เท่าตัว
ลิวกง เครื่องจักรกลหนักแบรนด์ยักษ์จากจีน มองศักยภาพประเทศไทยยังแข็งแกร่ง ตั้งเป้าดันยอดขายโตเพิ่ม 2 เท่าตัว เล็งคว้าโอกาสจาก 3 ตลาดหลัก “งานโครงสร้างพื้นฐาน - งานเหมือง - กลุ่มโรงงานน้ำตาล”

นายปรีชาพล เวชรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ลิวกง ยนต์ตระการ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ลิวกง (LiuGong) ในประเทศไทย เปิดเผยถึงทิศทางแผนการตลาดปี 2567 ว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมสิ้นปีนี้ไว้ที่ 1,500 ล้านบาท หรือ เติบโตเพิ่มขึ้น 2 เท่าตัวจากปีที่ผ่านมา ตลาดเป้าหมายหลัก คือ 1.กลุ่มงานก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างพื้นฐาน อาทิ ก่อสร้างถนน สะพาน เขื่อน และระบบชลประทาน 2.กลุ่มงานเหมืองและโรงโม่ 3.กลุ่มโรงงานน้ำตาล ที่มีตั้งแต่เครื่องจักรกลสำหรับตัดอ้อย เก็บอ้อย จนถึงขนส่งเข้าโรงงาน ซึ่งแบรนด์ลิวกงมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ราคาเข้าถึงได้ และมีครบสำหรับทุกอุตสาหกรรม และปัจจุบันมีศูนย์บริการและกระจายสินค้า 24 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้บริการ

ทั้งนี้ในปี 2566 ที่ผ่านมา ลิวกง ยนต์ตระการ สามารถทำยอดขายในประเทศไทย รวมกว่า 780 ล้านบาท ซึ่งเติบโตสวนทิศทางตลาดเครื่องจักรกลหนักของประเทศไทยที่หดตัวลง 40% เหตุผลสำคัญเพราะลูกค้ามีความเชื่อมั่นในแบรนด์ลิวกง โดยเฉพาะกลุ่มรถตักล้อยางที่ลิวกงเป็นผู้นำตลาดของไทย

TAGS: #ลิวกง