โฟร์โมสต์X กระจกเงา ชวนสร้างรอยยิ้ม ผ่านนมยูเอชที ซื้อ1 ลังส่งต่อล้านกล่อง กระจายสู่ชุมชน

โฟร์โมสต์X กระจกเงา ชวนสร้างรอยยิ้ม ผ่านนมยูเอชที  ซื้อ1 ลังส่งต่อล้านกล่อง กระจายสู่ชุมชน
โฟร์โมสต์ เดินหน้าสร้างความสุขให้เด็กไทยด้วยนม 1 ล้านกล่อง จับมือมูลนิธิกระจกเงา สานต่อโครงการ "โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3"

บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ในประเทศไทย และอินโดจีน ก้าวสู่ปีที่ 67 อย่างมีความหมาย ตอกย้ำพันธกิจหลักขององค์กรในการส่งมอบโภชนาการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ทุกคน ร่วมกับมูลนิธิกระจกเงาเดินหน้าโครงการ "โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3" 

 

ชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น เพียงซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มโฟร์โมสต์ ยูเอชที รสชาติใดก็ได้ จำนวน 1 ลัง ผ่านร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางจัดจำหน่ายของแบรนด์ โฟร์โมสต์ จะบริจาคนมยูเอชทีโฟร์โมสต์ โอเมก้า 369 สูตรใหม่ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารสำคัญ จำนวน 1,000,000 กล่อง มูลค่ามากกว่า10 ล้านบาท ส่งมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงาไปกระจายสู่ชุมชน

 

เพื่อคืนรอยยิ้มให้เด็กไทยและครอบครัวกลุ่มเปราะบางให้พัฒนาการของเด็กไทยไม่ขาดตอน โดยสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อโภชนาการที่ดี มอบคืนรอยยิ้มให้กับเด็กไทย กับโครงการ "โฟร์โมสต์ส่งต่อรอยยิ้มให้เด็กไทยปีที่ 3" ตั้งแต่วันนี้ – 8 กันยายน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/ForemostThailand/ และติดตามข่าวสารของแบรนด์ได้ที่ www.foremostthailand.com

TAGS: #ฟรีสแลนด์คัมพิน่า #โฟร์โมสต์ #มูลนิธิกระจกเงา