ฮาร์เบอร์แลนด์ประกาศก้าวสำคัญสู่ระดับสากล ด้วยการเปิดแฟรนไชส์สาขาแรกในต่างประเทศ ณ KLGCC Mall ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 สะท้อนความมุ่งมั่นยกระดับมาตรฐานบริการสนามเด็กเล่นในร่มของไทย
ฮาร์เบอร์แลนด์ประกาศก้าวสำคัญสู่การขยายธุรกิจระดับสากล ด้วยการเปิดแฟรนไชส์สาขาแรกในต่างประเทศ ณ KLGCC Mall เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2568 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยของแบรนด์ไทยในอุตสาหกรรมสนามเด็กเล่นในร่ม

นายปราการ นกหงษ์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า การขยายธุรกิจครั้งนี้ไม่ใช่เพียงการเปิดสาขาใหม่ แต่เป็นการยกระดับมาตรฐานบริการของไทยให้ทัดเทียมระดับสากล พร้อมคงอัตลักษณ์แบรนด์ไว้อย่างครบถ้วน “เราตั้งใจให้เด็กทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ประเทศใด ได้รับความสุขและความปลอดภัยภายใต้มาตรฐานเดียวกัน”

นายปราการยังระบุว่า แม้สาขาที่มาเลเซียจะดำเนินการในรูปแบบแฟรนไชส์ แต่ทุกขั้นตอนและรายละเอียดการออกแบบยังคงมาตรฐานของฮาร์เบอร์แลนด์ 100% ทั้งด้านความปลอดภัย การจัดสรรโซนเล่นที่ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก และการบริการที่เป็นมิตร อบอุ่นในแบบครอบครัว
.jpg)
จากจุดเริ่มต้นสาขาแรกที่พัทยา ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ปัจจุบัน ฮาร์เบอร์แลนด์มีเครือข่ายกว่า 30 สาขาทั่วประเทศไทย และเตรียมขยายสู่ภูมิภาคอาเซียน รวมถึงตลาดโลกในระยะต่อไป
นายปราการ ยังกล่าวขอบคุณครอบครัวชาวไทยที่ไว้วางใจให้ HarborLand เป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในวัยเด็กของลูกหลาน พร้อมย้ำว่า “การเดินทางไปต่างประเทศของ HarborLand ถือเป็นภารกิจ Bring Thai smiles to the World ที่กำลังจะเริ่มต้นเท่านั้น”
ล่าสุดฮาร์เบอร์แลนด์เตรียมเปิดตัวสาขาใหม่ที่ Bluport หัวหิน วันพรุ่งนี้!!
.jpg)