สาย สาย สาย ปัญหาสายบนเสาต้องแจ้งใคร ?

สาย สาย สาย ปัญหาสายบนเสาต้องแจ้งใคร ?
เสาไฟฟ้า 1 ต้น ประกอบด้วย ชั้นบนคือสายไฟฟ้าแรงสูง ถัดลงมาเป็นสายไฟแรงต่ำ และส่วนชั้นล่างสุด คือสายสื่อสาร

หากพบเหตุผิดปกติ ฉุกเฉิน หรืออันตรายเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ แจ้ง MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง ได้ที่
- Application : MEA Smart Life 
- Line: MEA Connect (@MEAthailand)
สัญลักษณ์โล่สีเขียวนำหน้าชื่อบัญชีทางการ เลือกเมนู ติดต่อ MEA Call Center
- MEA Call Center Online 1130

หากประชาชนพบเห็นสายสื่อสารห้อยระโยงระยาง รกรุงรังไม่เป็นระเบียบ แจ้งสำนักงาน กสทช. หรือสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ได้ที่ 
- สายด่วน 1200
- Line: NBTC1200 (@nbtc1200)

#แจ้งข้อร้องเรียน #ตลอด24ชั่วโมง
#กสทช #MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร

TAGS: #MEA #การไฟฟ้านครหลวง