MK GROUP ใช้บุฟเฟต์ดันรายได้ Q3/68 ทะลุ 3,800 ลบ. เติบโต 5.5% สวนทางเศรษฐกิจ-กำลังซื้อชะลอตัว

MK GROUP ใช้บุฟเฟต์ดันรายได้ Q3/68 ทะลุ 3,800 ลบ. เติบโต 5.5% สวนทางเศรษฐกิจ-กำลังซื้อชะลอตัว

หลังจาก MK ส่งบุฟเฟต์ลุยตลาด ทั้ง “MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท” และ “MK Premium Buffet” ส่งผลให้ยอดขายรวม ไตรมาส 3 ปี 2568 เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยมีเทรนด์การเติบโตขึ้นต่อเนื่องในทุกไตรมาสตั้งแต่ต้นปี ซึ่งช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับภาพรวมของกลุ่มในปีนี้

แม้ภาพรวมเศรษฐกิจและกำลังซื้อโดยรวมจะชะลอตัว แต่ไตรมาส 3 ยังสามารถดันยอดขายรวมอยู่ที่3,884 ล้านบาท เติบโต 5.5% จากปีก่อนหน้า และยังสามารถทำยอดขายรวมได้สูงกว่าไตรมาส 2 ซึ่งเป็นช่วง High Season ของปีอีกด้วย

ทั้งนี้สัดส่วนรายได้กว่า 72% มาจากแบรนด์ MK Restaurants โดยมี “MK บุฟเฟต์” เป็นตัวผลักดันสำคัญของการเติบโต

ขณะที่ยอดขายสาขาเดิม (SSSG) เติบโต 5.4%สะท้อนพลังของแบรนด์ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้ง MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท ได้มีการปรับเป็นเวอร์ชั่น 2 เพิ่มเมนูใหม่ และยังสามารถเพิ่มเมนูกุ้งสด MK ได้ด้วย ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ส่งผลให้ยอดขายสาขาเดิมในเดือนกันยายน เติบโตสูงถึง 12%

ขณะเดียวกัน โบนัส สุกี้ แบรนด์สุกี้น้องใหม่ในเครือ ยังขยายสาขาอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงเดือนสิงหาคม ถึง พฤศจิกายน 2568 มีการเปิดเพิ่มอีก 12สาขา รวมทั้งหมดเป็น 13 สาขา ภายในระยะเวลา 4 เดือน 

MK GROUP มองว่าช่วงปลายปีนี้จะเป็นโอกาสสำคัญในการเร่งยอดขายต่อเนื่อง โดยเตรียมขยายสาขา โบนัส สุกี้ เพิ่ม พร้อมออกแคมเปญส่งท้ายปีกับ MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท ที่เพิ่มโปรโมชั่นใหม่ เพื่อรักษาโมเมนตัมการเติบโตของธุรกิจบุฟเฟต์ให้ทะลุเป้า

TAGS: #MK #MKGroup #เอ็มเค #บุฟเฟ่ต์สุกี้