CMO จัดทัพผู้บริหารเสริมแกร่ง แต่งตั้ง “CEO–บอร์ด” ชุดใหม่ ชูธง อีเวนต์ผสานเทคโนโลยี พร้อมขับเคลื่อนองค์กรสู่ New S-Curve
ตามที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 6/2568 เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2568 มีมติแต่งตั้งนางสาวยิ่งรัก พัวถาวรสกุล เป็น กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยตำแหน่ง กรรมการ และกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน, นายนพดล อุเทน เป็นรองประธานกรรมการ ,ประธานบริหารความเสี่ยง, กรรมการตรวจสอบ, กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน และกรรมการอิสระ, นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายวุฒิพันธ์ ธนะเมธานนท์ เป็นกรรมการ
นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ผู้ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติและพร้อมรับความท้าทายในการนำพา CMO สู่บทต่อไป โดยทีมบอร์ดใหม่จะเข้ามาร่วมทำงานกับทีมผู้บริหาร วางกลยุทธ์และกำหนดทิศทางนโยบายในการขับเคลื่อน CMO ไปในอีกหลายรูปแบบที่สนุกและท้าทายมากขึ้น
“นับจากนี้จะสร้างมิติใหม่ โดยการปรับกลยุทธ์จากธุรกิจรูปแบบเดิมที่เน้นการเป็นผู้จัดงาน Event Organizer เพียงอย่างเดียว แต่จะนำพาองค์กรไปสู่ S-Curve ใหม่ของการเป็น ผู้สร้างสรรค์ประสบการณ์ครีเอทีฟอีเวนต์ครบวงจร (Creative Experience Creator) ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและข้อมูลทางการตลาดโดยนำเทคโนโลยี AI, Data Analytics และแพลตฟอร์มดิจิทัล มายกระดับการจัดงานอีเวนต์ ทั้งในรูปแบบ On-site, Online และ Hybrid เพื่อสร้างประสบการณ์ และวัดผลได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ จะขยายขอบเขตธุรกิจไปสู่บริการด้านการตลาดดิจิทัล, การสร้างคอนเทนต์ และโซลูชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คน และลูกค้ามากยิ่งขึ้น” นายมงคล กล่าว
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมแผนในการปรับโครงสร้างองค์กร เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ปัจจุบันและรองรับการเติบโตในอนาคต โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความคล่องตัว (Agility) ในการทำงาน ลดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อน และเสริมศักยภาพในการแข่งขัน โดยการปรับโครงสร้างครั้งนี้ ยังมุ่งเน้นการผลักดันทีมผู้บริหารรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กรด้วยแนวคิดที่สดใหม่และสร้างสรรค์อีกด้วย
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนต่อยอดไปสู่ธุรกิจใหม่ๆ ที่มีความหลากหลาย แต่ยังคงตั้งอยู่บนพื้นฐานความเชี่ยวชาญของ CMO ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างแหล่งรายได้ใหม่ (New S-Curve) และขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืน
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซีเอ็มโอ ยังกล่าวอีกว่าภาพรวมอุตสาหกรรมอีเวนต์ในไตรมาส 4 ของปี 2568 บริษัทฯ ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่แข็งแกร่งและคึกคักต่อเนื่อง โดยมีสัญญาณบวกจากลูกค้าองค์กรที่ใช้งบประมาณจัดกิจกรรมการตลาด เปิดตัวสินค้า และงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้ามากขึ้น ขณะที่งานในกลุ่มบันเทิงและไลฟ์สไตล์ก็มีเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในกลุ่มคอนเสิร์ต, เฟสติวัล, และงานแสดงสินค้า (Exhibition)