AIS เดินหน้าภารกิจเคียงข้างคนไทยในสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา รวมพลังอุ่นใจอาสาส่งถุงยังชีพ–เสริมระบบสื่อสาร พร้อมมาตรการดูแลลูกค้าเต็มรูปแบบ
ท่ามกลางเหตุการณ์ความไม่สงบบริ
นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านธุรกิจองค์กร เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสยึดมั่นในบทบาทของเครื
เอไอเอส เดินหน้าดูแลลูกค้าและคนไทย ในสถานการณ์ชายแดนไทย–กัมพูชา
- ระดมพนักงานเอไอเอส “อุ่นใจอาสา” ส่งต่อความห่วงใย โดยร่วมจัดเตรียมสิ่งของจำเป็น ทั้งถุงยังชีพ น้ำดื่ม และผ้าห่ม ส่งต่อความห่วงใยผ่านความร่วมมื
อกับกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 2 เพื่อส่งมอบให้ผู้ได้รั บผลกระทบในพื้นที่ เป็นอีกหนึ่งพลังเล็ก ๆ ที่สะท้อนเจตนารมณ์ขององค์ กรในการยืนหยัดเคียงข้างสั งคมในยามเกิดวิกฤต - สนับสนุนระบบสื่อสารอย่างเต็
มกำลังแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติ งานในพื้นที่แนวชายแดน ขยายสัญญาณเครือข่ายอย่างเต็ มกำลัง อีกทั้งยังร่วมกับไทยคม สนับสนุนอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเที ยม พร้อมสแตนบายรถโมบายในพื้นที่ โดยมีทีมวิศวกรมอนิเตอร์และดู แลเครือข่าย 24 ชั่วโมง พร้อมสนับสนุนแพ็กเกจสื่อสารให้ เจ้าหน้าด้านความมั่นคงเพื่อให้ สามารถปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่ - ขยายสัญญาณเครือข่ายในศูนย์อพยพ ร่วมกับกองทัพบกและกองทัพภาคที่ 2 ขยายสัญญาณเครือข่ายในศูนย์อพยพ 5 แห่งใน 4 จังหวัด ได้แก่ ม.เทคโนโลยีราชมงคล จ.สุรินทร์, ม.ราชภัฏสุรินทร์ จ.สุรินทร์, ที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ, ที่ว่าการอำเภอเดชอุดม จ.อุบลราชธานี และสนามช้างอินเตอร์เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมแผนรองรับการขยายเพิ่มเติ
มในพื้นที่อื่นตามความจำเป็น
- ดูแลลูกค้าเอไอเอสที่อยู่ในพื้
นที่ประสบภัย ฝั่งกัมพูชาและไทย ดังนี้
- ขยายเวลาชำระค่าบริการลูกค้
าเอไอเอสรายเดือน และ AIS FIBRE3 และขยายเวลาการใช้งานให้ลูกค้ าระบบเติมเงิน - โดยปิดบริการ AIS Shop และตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่เสี่
ยงเป็นการชั่วคราว โดยลูกค้ายั งสามารถทำธุรกรรมและรับบริ การได้ด้วยตนเองผ่านแอป myAIS - ด้านลูกค้าเอไอเอสที่โรมมิ่งอยู่
ในกัมพูชา สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือฉุ กเฉิน ผ่านสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ, สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองเสียมราฐ ฟรี รวมถึงติดต่อ
AIS Call Center ฟรี 24 ชั่วโมง