MAGURO ส่งสัญญาน Q4 คึกคักรับไฮซีซั่น-ยอดขายบูม จ่อขยายสาขาเพิ่ม 5 แห่ง ยอดขายปีนี้โต 30%

MAGURO ส่งสัญญาน Q4  คึกคักรับไฮซีซั่น-ยอดขายบูม จ่อขยายสาขาเพิ่ม 5 แห่ง ยอดขายปีนี้โต 30%
MAGURO ส่งสัญญานไตรมาส4/2567คึกคักรับไฮซีซั่น-ยอดขายสาขาเดิมโตดี พร้อมจ่อขยายสาขาเพิ่มอีก 5 แห่ง ดันสิ้นปีนี้มีสาขารวมทั้งสิ้น 38 แห่ง พร้อมมั่นใจยอดขายรวมปี2567โต 30% ตามเป้า

เอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท มากุโระ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือMAGURO กล่าวถึงภาพรวมผลการดำเนินงานไตรมาส 4/2567 มั่นใจว่าจะมีผลประกอบการที่เติบโตได้ดี เนื่องจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ อีกทั้งบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคคึกคักขึ้น สอดรับกับการที่รัฐบาลมีการเร่งกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย 

นอกจากนี้ ในไตรมาส 4/2567 บริษัทฯยังมีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 5 สาขา จากเป้าหมายทั้งหมด 13 สาขาภายในปีนี้ ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทมีสาขารวมทั้งสิ้น 38 สาขา  ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ผลงานไตรมาสนี้เติบโตอย่างมีนัยยะสำคัญ

ขณะที่ล่าสุดบริษัทฯได้ออกแบบโครงการ The Flavorhood เพื่อเป็น Food Destination หรือ ศูนย์รวมความอร่อยแห่งใหม่ ในเนเบอร์ฮูด The Flavorhood ประดิษฐ์มนูธรรม เป็นโครงการแรกของเรา ซึ่งมีจุดเด่นคือการนำ 3 ร้านอาหารในเครือมาไว้ในที่เดียวกัน คือ ร้าน MAGURO, ร้าน HITORI SHABU ซึ่งเปิดให้บริการแล้วในวันนี้ และร้านอาหารแบรนด์ใหม่รูปแบบ All day dining (ที่คาดว่าจะสามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ภายในปลายไตรมาสที่ 4 ของปีนี้) 

สำหรับเป้าหมายปี 2567 บริษัทฯยังคงมั่นใจว่ายอดขายจะเติบโต 30% จากปี 2566 ที่มียอดขายรวมประมาณ 1,040 ล้านบาท เป็นไปตามการขยายสาขาใหม่ที่ได้การตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด และยอดขายสาขาเดิมที่แข็งแกร่ง

TAGS: #MAKURO