"อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" เปิดแคมเปญ “SOFA & LIVING Up to 50%” บุกครึ่งปีหลังเจาะ Insight นักช้อปติดโปรฯ เน้นคุ้มค่า คุ้มราคา
กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง โดยได้นำ Insight ของลูกค้าที่มีความระมัดระวังในการใช้เงินมากขึ้น เพื่อตั้งรับจากปัจจัยความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจ และมองเป้าหมายการช้อปสินค้าที่ให้ความคุ้มค่า โดยจัดเต็มโปรโมชันทุกกลุ่มสินค้าที่ตอบโจทย์ฟังก์ชัน และสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิต พร้อมกับ Work Shop เอ็กซ์คลูซีฟในช่วงครึ่งปีแรก เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยและสร้างบรรยากาศการช้อปให้คึกคัก
จากการวิเคราะห์พฤติกรรมการช้อปของลูกค้า อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าโดยคำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็นสินค้า 1 แถม 1, สินค้าจับคู่สุดคุ้ม, สินค้ามัลติฯ สามารถใช้ได้หลายฟังก์ชัน ฯลฯ ยังเป็นโปรฯ ที่ครองใจและดึงดูดนักช้อปต่อเนื่อง สอดรับกับกำลังซื้อและภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่ทุกคนต่างระมัดระวังในการใช้จ่าย
และเพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการช้อปสินค้าที่คุ้มค่า คุ้มราคา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้จัดแคมเปญ SOFA & LIVING SAVE Up to 50% รวมสินค้าครบทุกการพักผ่อน ที่จะชวนทุกคนมาปรับเปลี่ยนมู้ดบ้านจากมุมเดิมเป็นมุมใหม่ เติมเทรนด์ผสานฟังก์ชันที่แมตช์กับดีไซน์เรียบ สงบ กลมกลืนกับธรรมชาติ เติมความ Comfort & Relax ให้บ้านเสมือนเป็นโอเอซิสแห่งความสุข เริ่มต้นที่กลุ่มสินค้า ‘FUNCTIONAL OF LIVING’โซฟาปรับระดับพร้อมพื้นที่จัดเก็บได้, โซฟาผ้านวัตกรรมใหม่สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย, โต๊ะกลาง มัลติฯฟังก์ชันใช้งานได้ครบไลฟ์สไตล์
และสินค้า ‘NATURE –INSPIRED’ ไอเทมแต่งห้องสไตล์ธรรมชาติ จากวัสดุไม้เพิ่มความโคซี่ & รีแลกซ์ เช่น ตู้เก็บของ-ตู้วางทีวี, ชุดโต๊ะอาหาร และไอเทม Décor ต่างๆ
สำหรับแคมเปญ SOFA & LIVING SAVE นับเป็นแคมเปญแรกในช่วงครึ่งปีหลัง ที่บริษัทฯ ต้องการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ด้วยส่วนลดพิเศษในกลุ่มสินค้าเพื่อการพักผ่อน เช่น โซฟา 2 ที่นั่ง เริ่มต้น 7,590 บาท, Buy 2 Save More โซฟา 3 ที่นั่ง+โซฟา 1 ที่นั่ง, ชุดห้องนอน ราคาเดียว 29,900 บาท, ช้อปเฟอร์นิเจอร์ครบรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 20,000 บาท, พิเศษ! ช้อปสินค้ากลุ่ม Personalized ครบตามเงื่อนไข รับส่วนลดเพิ่มอีก 5%
คุณกฤษชนก กล่าวว่า “นอกจากโปรฯ พิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าแล้ว ILM ยังเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า สำหรับกลุ่ม Pet Lover ที่มีปัจจุบันกลายเป็นเทรนด์ไปแล้ว สอดคล้องกับผลสำรวจจาก TGM Research เผยว่าคนทั่วโลกเฉลี่ย 58% มีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง ในขณะที่ประเทศไทยมีสัดส่วนสูงกว่าเทียบทั่วโลกราว73% โดยสัตว์เลี้ยงยอดนิยมคือ สุนัข, แมว ซึ่งกลุ่มผู้สัตว์เลี้ยงในปัจจุบันครอบคลุมทุก Gen และไม่เพียงมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการพื้นฐานให้กับสัตว์เลี้ยงเท่านั้น แต่กลับมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงเสมือนสมาชิกในครอบครัว
ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจทีทีบี (ttb analytics) ได้คาดการณ์ว่ามูลค่าตลาดสัตว์เลี้ยงของไทยในปี 2567 จะมีมูลค่าราว7.5 หมื่นล้านบาท ปรับเพิ่มขึ้น 12.4% จากปี 2566 ที่ผ่านมา บนค่าเฉลี่ยการเติบโตของมูลค่าตลาดย้อนหลัง 5 ปี กว่า 17.5% ซึ่งล้วนส่งผลทางอ้อมให้กับธุรกิจและบริการต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง