เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกพลังเทรนด์เทค “ELECTRONICS PRO DAY 2025” สะท้อนความสำเร็จต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำ Lifestyle & Tech Destination ของไทย

เซ็นทรัลพัฒนา ปลุกพลังเทรนด์เทค “ELECTRONICS PRO DAY 2025” สะท้อนความสำเร็จต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำ Lifestyle & Tech Destination ของไทย
เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าจัดแคมเปญ “ELECTRONICS PRO DAY 2025” ต่อเนื่องปีที่ 9 ภายใต้แนวคิด Future Me รวมสินค้า Mobile, IT & Gadget จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิก The 1

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านศูนย์การค้าครบวงจร จัดแคมเปญ “ELECTRONICS PRO DAY 2025” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Future Me” สะท้อนเทรนด์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัล พร้อมรวบรวมสินค้า Mobile, IT & Gadget จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งเทคโนโลยีแห่งอนาคต ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลกว่า 36 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน – 9 พฤศจิกายน 2568

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัลพัฒนามุ่งสร้าง “Destination for All” ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้า Electronics & Gadgets ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในกลุ่มผู้บริโภค Gen Y และ Gen Z ซึ่งมองเทคโนโลยีไม่ใช่แค่เทรนด์ แต่เป็น “เครื่องมือยกระดับคุณภาพชีวิต”

“แคมเปญนี้รวบรวมร้านค้าและแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำ พร้อมสิทธิพิเศษสุดคุ้ม โดยเฉพาะสำหรับสมาชิก The 1 ที่เชื่อมโยงข้อมูลลูกค้าและร้านค้าเข้าด้วยกันอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านระบบ Data-Driven Experience เพื่อสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

กระแส iPhone 17 Series สุดคึกคักทั่วประเทศ

แคมเปญ “ELECTRONICS PRO DAY 2025” ยังตอกย้ำภาพความเป็น Tech Destination อันดับหนึ่งของประเทศ เมื่อวันวางจำหน่าย iPhone 17 Series วันแรก มีสาวกแอปเปิ้ลทั่วประเทศแห่มารับเครื่องคึกคักกว่าหมื่นคน โดยเฉพาะที่ Apple Store centralwOrld ซึ่งเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของคนรักเทคโนโลยี

พร้อมจับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำในไทยกว่า 10 ราย อาทิ iStudio by Copperwired, iStudio by SPVi, dotlife, TG, Advice, IT CITY, Studio7, JAYMART, BaNANA, Power Buy, AIS และ TRUE เปิดจำหน่ายและมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษภายใต้แคมเปญ “คุ้มสุดที่เซ็นทรัล”

คนไทยติดเทรนด์ช้อปอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่อเนื่อง

จากรายงาน Voice of the Consumer Survey 2024 โดย PwC พบว่า 52% ของผู้บริโภคชาวไทย มีความต้องการใช้จ่ายในหมวด อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มากเป็นอันดับ 3 รองจากสินค้าอุปโภคและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม สะท้อนพฤติกรรม “เทคโนโลยีคือของจำเป็น”

ข้อมูลจากเซ็นทรัลพัฒนายังเผยว่า ยอดใช้จ่ายในกลุ่มสินค้า Mobile, IT & Gadget Products ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศในปี 2024 เติบโตขึ้นกว่า 30% เมื่อเทียบกับปี 2023

ตอกย้ำผู้นำ Lifestyle & Tech Destination ของไทย

เซ็นทรัลพัฒนาเดินหน้าสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแห่งอนาคต ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลเทคโนโลยี ด้วยการรวมสุดยอดแบรนด์และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไว้ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด แก็ดเจ็ต สมาร์ทโฮม ไปจนถึงอุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษและบริการหลังการขายครบวงจร

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า
ELECTRONICS PRO DAY 2025 ไม่เพียงเป็นแคมเปญช้อปปิ้ง แต่เป็นการสร้าง ‘Tech Experience’ ที่มอบแรงบันดาลใจและความสุขให้ลูกค้าทุกกลุ่ม สะท้อนจุดยืนของเซ็นทรัลพัฒนาในฐานะผู้นำ Lifestyle & Tech Destination อันดับ 1 ของไทย อย่างแท้จริง”

TAGS: #ElectronicsProDay2025 #CentralPattana #TechDestination #LifestyleDestination