ศรีจันทร์ สกินแคร์ซอง ครองใจผู้ใช้ ขึ้นแท่นอันดับ 1 หมวดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ คว้ารางวัล Outstanding Brand 2025 ตอกย้ำผู้นำ T-Beauty ไทย

ศรีจันทร์ สกินแคร์ซอง ครองใจผู้ใช้ ขึ้นแท่นอันดับ 1 หมวดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ คว้ารางวัล Outstanding Brand 2025 ตอกย้ำผู้นำ T-Beauty ไทย
ศรีจันทร์ ปังสุด! ส่งครีมซอง Moisture Burst ขึ้นแท่นอันดับ 1 หมวดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ พร้อมคว้ารางวัล Outstanding Brand 2025 ตอกย้ำผู้นำ T-Beauty ที่เข้าใจทุกผิวคนไทย

ศรีจันทร์ (SRICHAND) แบรนด์ความงามสัญชาติไทยภายใต้การบริหารของ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ยกระดับ T-Beauty ขึ้นแท่นผู้นำตลาดอีกครั้ง หลังผลิตภัณฑ์ Srichand Skin Moisture Burst Gel Cream Sachet 10 ml ขึ้นครองอันดับ 1 ในหมวด Moisturizer for Face ด้วยส่วนแบ่งการตลาดสูงสุด 3.36% (NIELSENIQ THAILAND, ม.ค.–มิ.ย. 2568) พร้อมตอกย้ำความสำเร็จด้วยรางวัล Outstanding Brand 2025 ในหมวด Facial Care จาก Worldpanel by Numerator Thailand องค์กรวิจัยผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก

4 กลยุทธ์ In-Skin Sachet Strategy พลิกเกมตลาดสกินแคร์

การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ SRICHAND เกิดจากการเดินเกมด้วย 4 กลยุทธ์สำคัญในตลาดครีมซอง ได้แก่:

  1. สูตรเห็นผลจริง – พัฒนาสูตรโดยใช้ Active Ingredients ที่ตอบโจทย์ผิวคนไทย เช่น Glyceryl Glucoside, HYA และ CICA ให้ความชุ่มชื้นยาวนานสูงสุด 72 ชั่วโมง*

  2. เข้าถึงง่าย ราคาคุ้มค่า – ตั้งราคาจับต้องได้ พร้อมช่องทางจัดจำหน่ายครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพิ่มโอกาสทดลองใช้และซื้อซ้ำได้ง่าย

  3. สื่อสารตรงใจด้วย Insight คนไทย – แคมเปญ “เข้าใจทุกผิวคนไทย” เชื่อมโยงแบรนด์กับปัญหาผิวจริงจากไลฟ์สไตล์และสภาพอากาศของคนไทย

  4. พรีเซนเตอร์ระดับโลก “แบมแบม” – สื่อสารความเป็น “Modern Classic Thainess” เชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่และ Gen Z สร้างยอดขายโตถึง 77% หลังเปิดตัวพรีเซนเตอร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2568

ยอดขายโตแรง - ผู้นำ T-Beauty ไทย

จากข้อมูลของ NIELSENIQ THAILAND (ม.ค.–ธ.ค. 2567) ยอดขายรวมผลิตภัณฑ์ SRICHAND In-Skin เติบโตถึง 148% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และยังคงตั้งเป้าเติบโตต่อเนื่องอีก 45% ในปี 2568 ขณะที่คะแนน Consumer Reach Points (CRPs) จาก Worldpanel by Numerator เพิ่มขึ้นจาก 2.6 ล้านคะแนนเป็น 6.7 ล้านคะแนนภายใน 1 ปี

สู่แบรนด์ไทยระดับสากล

ล่าสุด ศรีจันทร์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์ In-Skin คือ Srichand Barrier Boost Series ที่เน้นการแก้ปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย และขาดความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิวภายใน 24 ชั่วโมง** โดยยึดหลักนวัตกรรมแบบผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง (Consumer-Centric Innovation)

"เราจะต่อยอดความสำเร็จนี้ สู่การผลักดัน T-Beauty ไทยสู่ตลาดโลก พร้อมรักษาความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมอบให้ และเป็นแบรนด์ความงามที่คนไทยภูมิใจ”
รวิศ หาญอุตสาหะ, CEO บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด

ผู้บริโภคสามารถอัปเดตข่าวสาร หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่
srichand.com หรือ facebook.com/srichand1948

TAGS: #SRICHAND #อันดับ1ครีมซอง #BrandFootprint2025