เปิดฉากยิ่งใหญ่ “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 12” เวทีเจรจาธุรกิจแห่งปี รวมสุดยอดผู้ผลิตจากจีน-ไทย-อาเซียน เชื่อมโอกาสการค้าไร้พรมแดน
มหกรรมการค้าแห่งปี “งานแสดงสินค้าจีน-อาเซียน (ประเทศไทย) ครั้งที่ 12” หรือ The 12th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair (CACF) เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17–19 กันยายน 2568 โดยมีผู้ประกอบการไทย-จีนเข้าร่วมอย่างคับคั่ง ภายใต้ความร่วมมือของผู้จัดงานยักษ์ใหญ่ กวางเจาเทรดแฟร์ (Canton Fair) และ บริษัท เอ็กซ์มาเนีย 2019 จำกัด ตัวแทนจัดงานอย่างเป็นทางการในประเทศไทย
ภายในงานรวบรวม กว่า 170 บูธ จากผู้ผลิตชั้นนำของจีนที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากรัฐบาล พร้อมเสนอสินค้าและบริการคุณภาพระดับโรงงาน ครอบคลุมหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ สินค้าไลฟ์สไตล์ ของใช้ในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ สมาร์ทโฮม แฟชั่น ของขวัญ ของชำร่วย เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าสุขภาพ
เชื่อมโลกธุรกิจแบบไร้พรมแดน
งาน CACF ปีนี้ไม่เพียงเน้นการแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังเปิดพื้นที่เจรจาธุรกิจ (Business Matching) ที่เชื่อมโยงผู้ประกอบการไทย จีน และอาเซียน เพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรใหม่ เสริมความร่วมมือทางการค้า และต่อยอดโอกาสทางธุรกิจในระดับภูมิภาค
ภายในพิธีเปิดได้รับเกียรติจากผู้แทนระดับสูงจากทั้งภาครัฐและเอกชน ได้แก่
-
จาง หลี่เหวิน เลขาธิการฝ่ายเศรษฐกิจและการพาณิชย์ สถานทูตจีนประจำประเทศไทย
-
นายสราญโรจน์ สุทัศน์ชูโต รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร สสปน.
-
นายบุญยงค์ ยงเจริญรัฐ รองประธานกรรมการหอการค้าไทย-จีน
เปิดตัวไฮไลต์เทคโนโลยี “AI Avatar Live E-commerce”
หนึ่งในจุดเด่นของงานคือการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุด AI Avatar Live E-commerce จากจีน ซึ่งใช้ AI จำลองบุคคลไลฟ์ขายสินค้าแบบอัตโนมัติ ช่วยลดต้นทุน ขยายเวลาขายสินค้า และเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภคตลอด 24 ชั่วโมง — เทรนด์มาแรงที่กำลังเปลี่ยนโลกการค้าดิจิทัลในจีน
กิจกรรมสัมมนาและเวิร์กช็อปจากกูรูตัวจริง
เพื่อเติมเต็มความรู้ทางธุรกิจ งาน CACF ยังจัดเวทีสัมมนาและเวิร์กช็อปที่เข้มข้น จากผู้เชี่ยวชาญชื่อดังในแวดวง E-commerce และการตลาดดิจิทัล อาทิ
-
ซีเค เจิง (Fastwork) กับ Keynote “หมัดฮุก รุกฆาตลูกค้ายุคดิจิทัล”
-
บอย ธวัช (SMARTHOME) แชร์กลยุทธ์การขายสินค้าจีนแบบมือโปร
-
เฟิร์น ATIPA กับการสร้าง Community แบรนด์อย่างยั่งยืน
-
ลุงพิท ครัวจิ๋ว Mini Workshop “เริ่มหาเงินแสนด้วยมือถือเครื่องเดียว”
-
ส้ม วริษฐา (Shopee Mentor) เจาะลึกกลยุทธ์ “ปั้นร้าน vs Affiliate”
-
ป๊อก สิฐสิฎฐ์ เผยอินไซต์ TikTok Ads แบบไม่กั๊ก
-
มิว กฤษฎา (Mew Social) แนะนำลิสต์ AI Tools สำหรับ SME
สร้างโอกาสใหม่ให้ SMEs และผู้ค้าออนไลน์
งานนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการ SMEs, ร้านค้าออนไลน์ และนักธุรกิจที่ต้องการขยายตลาดสู่ต่างประเทศ พบผู้ผลิตจากจีนโดยตรงแบบไม่ผ่านคนกลาง พร้อมโอกาสเจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัว เรียนรู้เทรนด์สินค้าใหม่ๆ ก่อนใคร และต่อยอดแนวคิดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน
เข้างานฟรี!
วันที่: 17 – 19 กันยายน 2568
สถานที่: Hall 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
เวลา: 10.00 – 18.00 น. (*วันที่ 19 เปิดถึง 16.00 น.)
ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า: https://eventpassinsight.co/el/to/TK09