‘AIS’ ลุยต่อการตลาดผ่านประสบการณ์ มัดใจฐานผู้ใช้งานรุ่นใหม่ด้วยของหวาน ให้ใช้ ‘พอยต์’ แลกแต้มส่วนลดพันธมิตรร้านขนม/เครื่องดื่ม ร่วมฉลองวันช็อคโกแลตโลก ตลอดทั้งเดือนก.ค.นี้
โอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล กล่าวว่า เอไอเอส มุ่งให้ความสำคัญด้านงานบริการและการดูแลลูกค้า (CRM)มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจัดกิจกรรมการตลาดผ่านแคมเปญ ‘ วันแห่งความพอยท์ อร่อยช็อกโลก’ ร่วมฉลองวันช็อกโกแลตโลกในวันที่ 7 กรกฎาคม และตลอดทั้งเดือนนี้
โดยกิจกรรมฯ ดังกล่าว เอไอเอส ร่วมกับพาร์ทเนอร์และแบรนด์ดังนำเมนูช็อกโกแลต ขนม และเครื่องดื่ม มาให้ลูกค้า แลกรับความพิเศษ โดยเอไอเอส พอยท์ 1 คะแนน สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 50 บาท ผ่านแอป myAIS อาทิ
‘กานเวลา KanVela’
คราฟต์ช็อกโกแลตชื่อดัง เมนูเครื่องดื่มและขนมหวานช็อคโกแลต จากต้นโกโก้ของคนไทย เกรดพรีเมี่ยม ลูกค้าเซเรเนดใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท เมื่อซื้อครบ 300 บาทขึ้นไป
‘PARADAi ภราดัย’
แบรนด์คราฟต์ช็อกโกแลตสัญชาติไทย ที่ได้รับรางวัลระดับโลกต่างๆ มาแล้ว โดยลูกค้าใช้ AIS Points เพียง 1 คะแนน แลกส่วนลด 20 บาท สำหรับเมนู Signature Chocolate Drink หรือ White Chocolate Match
นอกจากนี้ ยังมีเมนูขนมและเครื่องดื่มจากแบรนด์ดังนำขบวนโดย ไอศกรีมพรีเมียม Cold stone Creamery ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อ Signature (Like it) + Waffle bowl เพียง 119 บาทเท่านั้น รวมถึง เครื่องดื่มช็อกโกแลตคุณภาพจาก Nescafe Street Café ใช้ 1 คะแนน แลกรับส่วนลด 15 สำหรับเครื่องดื่มเมนูเย็นทุกชนิด โดนัทสดใหม่หลากหลายรูปแบบและรสชาติจาก Mister Donut ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อโดนัทการฟิลด์ 5 ชิ้น เพียง 149 บาท เท่านั้น
พร้อมเมนูเครื่องดื่มจาก Coffee Arigato ใช้ 1 คะแนน แลกซื้อเครื่องดื่มขนาด 22 Oz. (ยกเว้นปั่น) เพียง 50 บาท ที่สาขาร้าน Mister Donut กาแฟพันธุ์ไทย ใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อเครื่องดื่ม ร้อน/เย็น/ปั่น (ยกเว้นน้ำดื่มพันธุ์ไทย และน้ำสมุนไพรแบบขวด) และ บาว คาเฟ่ ใช้ 1 คะแนน แลกส่วนลด 10 บาทในทุกเมนู
โอปอล กล่าวว่า “เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ เอไอเอส ยังไดัจัดกิจกรรมชวนลูกค้าและวัยรุ่นสยาม มาเช็กอินทำคอนเทนต์ที่ AIS SIAM ร่วมฉลองวันช็อกโลก ตลอดทั้งเดือนนี้ ที่แคมเปญฯสะท้อนถึงความตั้งใจของเอไอเอส ที่ต้องการมอบความสุขและความพิเศษให้กับลูกค้าในทุกๆ เทศกาลทั้งเล็กหรือใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกการใช้งานและอยู่กับ AIS”