แผน 'สิงห์ เลมอนโซดา' มุ่งเจาะอินไซด์เชิงลึกลูกค้า ทำเครื่องดื่มนอน-แอลฯ ขยายฐานเจนZ

แผน 'สิงห์ เลมอนโซดา' มุ่งเจาะอินไซด์เชิงลึกลูกค้า ทำเครื่องดื่มนอน-แอลฯ ขยายฐานเจนZ
‘สิงห์ เลมอนโซดา’ เจาะอินไซด์ชาวเจนZ ชอบลองของเปิดใจเครื่องดื่มนอน-แอลกอฮอล์รสชาติแปลกใหม่ เป็นโอกาสทำตลาด Pink lemon Soda ไร้น้ำตาล 0 แครอลี กินรวบกลุ่มคนรุ่นใหม่-สายสุขภาพ

พรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่าหลังจาก สิงห์ เลมอนโซดา เข้าทำตลาดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว วางตำแหน่งในกลุ่มเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ ด้วยจุดเด่นเครื่องดื่มรสชาติจากเลมอนแท้ มีวิตามินซี พร้อมมอบความสดชื่น และความซ่า แบบไม่มีน้ำตาล และ ไม่มีแคลอรี  ทำให้ได้รับความนิยมในตลาด จนสามารถครองความเป็นเบอร์ 1 ในตลาดน้ำอัดลมแบบไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง

 

“ส่วนหนึ่ง ยังเป็นผลมาจาการให้ความสำคัญการศึกษาพฤติกรรมเชิงลึกผู้บริโภคมาโดยตลอด เพื่อพัฒนาสินค้าใหม่ภายใต้แนวคิดหลัก ความสดชื่นที่แตกต่าง เพื่อทำตลาดให้ตรงกับความต้องการคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเจนเนอเรชั่นZ ซึ่งพบว่าเป็นกลุ่มทมี่ชื่นชอบและพร้อมลิ้มลองสินค้าใหม่ๆ รวมถึงกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ที่ยังต้องการดื่มซอฟต์ดริ้งค์ แบบไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี” พรรณทิพย์ กล่าว

 

ล่าสุดในปีนี้ สิงห์ เลมอนโซดา ได้นำอินไซต์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบเครื่องดื่มรสสตรอว์เบอร์รี่และผลไม้รวม (Mixed Fruits) มาพัฒนาพร้อมเปิดตัวรสชาติใหม่ ‘Singha Pink Lemon Soda’ โดยยังคงจุดเด่นและเอกลักษณ์จากส่วนผสมของน้ำเลมอนแท้ ที่สามารถนำมาเป็น มิกเซอร์ (Mixer) ผสมเครื่องดื่มต่างๆ เช่น โซจู วอดก้า เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ ได้

 

“สิงห์ เลมอนโซดา ยังชูจุดเด่นของสูตรไม่มีน้ำตาล 0 แคลอรี เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำอัดลม ไม่มีน้ำตาลในรูปแบบกระป๋อง จากการออกรสชาติใหม่ต่อเนื่องทุกปี เพื่อสร้างสีสัน ความตื่นเต้นให้กับกลุ่มเป้าหมาย” พรรณทิพย์ กล่าวพร้อมเสริมว่า “สิงห์เลมอนโซดา ปัจจุบันมีทั้งรสชาติ Singha Yuzu Lemon Soda, Singha Red Lemon Soda และเมื่อปีที่ผ่านมาได้เปิดตัว Singha Ume Lemon Soda”

 

โดยผลิตภัณฑ์ วางจำหน่ายในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 330 มิลลิลิตร ในราคา 17 บาท ในช่องทางช่องทางร้านค้าปลีกโมเดิร์นเทรด Lotus’s, Makro ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึง Singha Online Shop https://www.singhaonline.com/

 

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ วางเป้าหมายในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ สิงห์ เลมอนโซดา เพื่อขยายฐานผู้บริโภคเครื่องดื่มไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น Gen Z ผู้ที่ชื่นชอบและลิ้มลองสินค้าใหม่ๆ ต้องการความสดชื่นที่แตกต่าง รวมถึงกลุ่มคนที่รักสุขภาพต้องการดื่มซอฟต์ดริ้งค์ ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลอรี อย่างต่อเนื่อง

 

TAGS: #สิงห์ #เลมอนโซดา