'ซีพีเอ็น' ทุ่มกว่า 1,000 ล้านบาทจัดใหญ่ 365 อีเวนต์ ขนกว่า 25,000 แบรนด์ ลดราคากลางปีราคาดีที่สุดแคมเปญ ‘The Greatest Grand Sales 2024’ สร้างเงินสะพัดกระตุ้นจับจ่ายทั่วประเทศ
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น (CPN) กล่าวว่า ซีพีเอ็น ใช้งบประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ‘The Greatest Grand Sale 2024’ มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดของปี ที่ทำมาตลอดกว่า 15 ปี และได้การตอบรับดีจากลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและต่างชาติ
“แคมเปญฯ นี้ยังเพื่อตอกย้ำประเทศไทยการเป็นเดสติเนชั่นแห่งการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดของเอเชียและของโลกเป็น Big Impact ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว
โดย ซีพีเอ็น ร่วมกับร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และเซ็นทรัล รีเทล รวมถึงพันธมิตรที่แข็งแกร่ง จัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% จาก 12,000 ร้านค้า รวมกว่า 25,000 แบรนด์ และของรางวัลต่างๆ มูลค่ารวมทั้งแคมเปญกว่า 15 ล้านบาท เพื่อดึงดูดนักช้อปไทย- และต่างประเทศ มาจับจ่ายซื้อสินค้าได้ทุกช่องทางทั้งในศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และ ออนไลน์
ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวไทย ซีพีเอ็น ยังจัดอีเวนต์กว่า 365 งานทั่วประเทศตลอดแคมเปญฯ เพื่อสร้างไทยเป็น The Best Shopping Destination แม้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น โดยแนวโน้มท่องเที่ยวไทยในไตรมาส 2 เป็นช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวเอเชีย เช่น จีน, อินเดีย และตะวันออกกลาง เช่น ซาอุดิอาระเบีย, การ์ตา และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นิยมเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย
“แคมเปญฯ นี้มั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่ง ช่วยผลักดันตัวเลขนักท่องเที่ยวในปีนี้ให้ถึง 38 ล้านคน ตามเป้าหมายของ ททท.” ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว