สยามพิวรรธน์ เปิดเกม‘มาร์เก็ตติง เทคโนโลยี’ผ่านแอปฯ กลยุทธ์เข้าถึงนักช้อปเจนใหม่

สยามพิวรรธน์ เปิดเกม‘มาร์เก็ตติง เทคโนโลยี’ผ่านแอปฯ กลยุทธ์เข้าถึงนักช้อปเจนใหม่
สยามพิวรรธน์ รวมแบรนด์พันธมิตร-ร้านค้า 4 ศูนย์ฯ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ไอคอนสยาม ผ่าน ONESIAM SuperApp รับยอดผู้ใช้ดาวน์โหลด 1 ล้านราย


ปานเทพย์ นิลสินธพ ประธานบริหารสายงานประสบการณ์ลูกค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากพัฒนาพร้อมให้บริการแอปพลิเคชัน  ‘ONESIAM SuperApp’ เพื่อเชื่อมโยงประสบการณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าแบบออนไลน์สู่ออนกราวด์ หรือ O2O ให้กับลูกค้าผ่าน จุดหมายปลายทางการช้อปปิงระดับโลก ทั้ง สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ถึงปัจจุบันมีมีผู้ดาวน์โหลดกว่า 1 ล้านคน

โดยมีสมาชิกที่ใช้บริการประจำ(แอคทีฟ) ทั้งการจับจ่าย การสะสม VIZ Coin และการร่วมกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี

สำหรับความแตกต่างของ ONESIAM SuperApp คือ คอนเท้นท์ไลฟ์สาไตล์ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มลักชูรีไลฟ์สไตล์ที่ได้รวบรวมแบรนด์ระดับโลกไว้มากกว่า 400 แบรนด์  สินค้าและบริการพร้อมโปรโมชันพิเศษต่างๆ ทำให้ ONESIAM SuperApp ยังเป็นแพลตฟอร์ม CRM บนโลกดิจิทัล ในการสะสม VIZ Coin สำหรับใช้จับจ่ายแทนเงินสด แลกสินค้า หรือแลกรับส่วนลดได้ทุกศูนย์การค้าในเครือสยามพิวรรธน์รวมถึงการช้อปผ่านแอปพลิเคชัน ONESIAM ด้วย

ปานเทพย์ กล่าววว่าในปีนี้ ONESIAM SuperApp เตรียมนำเสนอประสบการณ์การใช้บริการให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง โดยในไตรมาสแรกนี้ ได้เปิดแคมเปญโฆษณาใหม่ล่าสุด ในชื่อชุด "ONESIAM SuperApp, the SuperApp for Extraordinary Experience" เพื่อเน้นย้ำจุดเด่นและความแตกต่างของแอปพลิเคชั่น ทีจะให้ประสบการณ์พิเศษใน 4 เรื่องสำคัญ

ได้แก่ ภาพรวมของ ONESIAM SuperApp และประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับ, สิทธิพิเศษสำหรับ VIZ Member, ความคุ้มค่าของ VIZ Coin และความเป็น Online Shopping Destination สำหรับ luxury lifestyle

 

 

 

TAGS: #สยามพิวรรธน์ #ONESIAM #SuperApp #ค้าปลีก